Author Topic: Live Report Tunespeed #1 20 mar. 05 / โครตร้อน - โครตมัน  (Read 39330 times)

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
เปิดงานแรกแห่งปีแบบคุ้มค่าเวลารอ
หยุดยาว พักนาน นี่ไง ผลของการอ่อนซ้อม
O'Pern VS Pete ไล่กัดกัน
Work Point ขอมาถ่ายทำสารคดีสั้น ต้อนรับ Initial D the movie
Pertty กระปุกโดดกอดพีท ขณะทำโดนัท
ง้วน S13 แดง VS ต๋อง S13 ขาว - คู่นี้ห้ามกระพริบตา !
FF หงอย ปี้นี้งดแข่ง แต่ให้ร่วมโชว์ได้แบบมันๆ
แข่งกันแบบรอบสนาม ใครพลาด มึงตาย
ธนูไฟเมามัน ดริฟท์กว่า 60 กิโลเมตรใน BRC จนน้ำมันแทบแห้งถัง


ทุกคนแจ่มใสมากันแต่เช้าเชียว ผมเองก็เช่นกัน ถึงสนามราว 7 โมง เป็นแบบนี้มาแต่ไหน แต่ไร ไปก่อน ก็ซ้อมก่อน โดยมากจะเป็นซ้อมความเคยชินกับรถเสียมากกว่า เพราะผมไม่ได้ใช้รถคันนี้เลย นอกจากการดริฟท์เท่านั้น จะมีบ้างก็ขับแค่แถวบ้านเล็กๆ น้อยๆ เรียกว่าเอาไปวอร์มมันบ้าง

"ลงสนามได้ 9 โมงเช้านะครับพี่ เขตเขาขอมา" เอกรุ้งบอกผม ผมเตรียมตัวเสร็จตั้งแต่ 730 ก็เลยมีเวลาว่างเหลืออีกหนึ่งชั่วโมงครึ่งแน่ะ โอกาสนี้ไง เลยได้มีเวลาถ่ายรูปมาลงเวป เพราะมิฉะนั้น ผมก็จะเล่นเพลินจนลืม เอากล้องไปสนามเกือบทุกครั้งเลยนะ แต่ไม่เคยได้ถ่ายเลย จะมีก็งานนี้แหละ ว่าจะไปแล้วก็ดีเหมือนกันนะ ช่วงเช้านี้เราไปกันครบเกือบจะทุกคนเลยก็ว่าได้ ขาดก็แค่ ง้วน S13 แดง / นัท DMC A31 / จู้ Crown

งานนี้เรามีแขกพิเศษแบบไม่เป็นทางการ ชื่อ แอรอน นักดริฟท์จากมาเลยเซีย ใช้ 200SX มาสังเกตุการณ์ เขาว่าสนามเราดีมากๆ ต่างจากบ้านเขาที่เป็นแค่ลานจอดรถเล็กๆ จะวางไลน์ก็ใช้ไพลอนมาร์คไว้เป็นจุดๆ แม้ว่าเขาจะมีสนาม F1 อย่างเซปัง แต่มันก็ดริฟท์ยากมากๆ เพราะโค้งมันกว้าง ไม่หักมุมแคบ แถม Hi Speed เอามากๆ ดริฟท์กันในเกียร์ 3 (เกียร์ที่ใช้ขณะดริฟท์ทั่วไปคือเกียร์ 2)

ผมเลยชวนเขามาเล่นกันในบ้านเรา แล้วก็ปิ้งไอเดีย ให้ทาง Nissan ประเทศไทย และ Nissan มาเลเซีย ประสานงานกันได้ไหม ที่เลือก Nissan ก็เพราะรถดริฟท์เกือบจะทุกคันนั้นเป็น Nissan น่ะสิครับ

ถ้าทำได้ก็น่าสนุก หรือจะมีสปอนเซอร์อื่นมาช่วยด้วยก็ยินดีไม่น้อย ทำให้มันเป็นประเพณีกันเลยก็ได้ แบบปีละครั้ง อะไรทำนองนี้ เป็นไปได้นะครับ ไม่ใช่เรื่องเฟ้อเจ้อ แต่ต้องขอแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่าย เราขอเป็นผู้ขับให้เอง (ขอค่ายางด้วยนะครับพี่)

900 ลงสนามคนแรกแบบไม่เกรงใจใคร อัดอั้นมานานหลายเดือน ขับรอบแรกนะ โหหย แม่งเหมือนยืมรถคนอื่นมาขับเลยว่ะ ไม่คุ้นเล้ยย ทนขับไปอีกสัก 3 รอบเริ่มดีขึ้น แต่กะระยะเบรกยังไม่แม่น เดินคันเร่งไม่เนียน

- เอ๊ะ รถกูเป็นเหี้ยไรวะ บูสท์แม่งมีแค่ 7 ปอนด์เอง แถมช่วง 5 - 7 ดันเสือกขึ้นช้าอีก โห แบบนี้ดริฟท์ไม่ได้แน่เลย อาการดึงยังกะรถ NA แก่ๆ เอาเป็นว่าซีวิค NA ยังดึงแรงกว่ารถผมเลย
- ขับไปได้ 5 รอบ ก็เข้าพิท จอด Cool Down แบบงงปนเซ็ง อุตส่าห์รอมาหลายเดือน กะจะมาสนุก แต่เครื่องดันไม่มีแรง ก็สนามที่แล้วยังมีบูสท์ตั้ง 20 ปอนด์นี่นา แล้วตอนนี้มันหายไปไหนหมดหว่า เราก็ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องเสียหน่อย โทรไปถามบางมดเรซซิ่ง
สปอนเซอร์ที่ทำรถผมให้ดีกว่า
"อ๋อ สายแวคคั่มพี่หลุดครับ ผมเสียบให้ใหม่แล้ว"
อ้อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง มิน่าเล่า บูสท์กูหดหายหมดเลย

หารือพี่อ๊อฟตรีพลกับกุ้ง200ส้ม เขาแนะนำให้ปรับขาเวสเกตท์ แล้วเจ้ากุ้งก็ลงมือจัดแจงทำให้ผม (แหม น่ารักจริงๆ ไว้ให้หอมที) แต่ขาเวสเกตท์ของผมไม่เหมือนกับของเครื่อง SR20DET ไม่มีเกลียวให้ปรับตั้ง ทางเดียวที่จะเพิ่มบูสท์ได้แบบเต็มเหนี่ยวก็คือ ปลดสายแวคคั่มที่ตัวเวสเกตท์ออก
- เอาเลยครับ สมัยก่อนผมก็วิ่งที่ 20 ปอนด์มานานแล้ว แรงจนตกสนามแบบคราวที่แล้วไง (ฮา)

สักพักออกไปลอง โหห แม่งผิดกันเป็นคนละคันเลย แรงดึงดีมากและต่อเนื่อง แต่แรงบิดรอบต้นก็ยังเหี่ยวเหมือนเดิม ซึ่งผมอยากได้แรงบิดรอบต้นนี้เป็นอย่างมากเลย (หากคิดจะดริฟท์ใน BRC)
- คราวนี้ดริฟท์ได้แล้วโว๊ย ดีใจฉิบหายเลย ดีใจที่ได้เล่น ไม่ต้องจอดดูคนอื่นเขา



วอร์มรถเข้าที่ก็จอดพักเป็นระยะ สงสัยอีกอย่างว่าทำไมเครือ่งเราวันนี้มันร้อนเร็วจังวะ อืมม สงสัยอากาศมันร้อนมากมั้ง คนอื่นก็คงเป็นเหมือนเราแหละ ปัญหาแบบนี้แก้ง่ายๆ ด้วยการพักรถให้บ่อยเข้าไว้เป็นดี อย่าฝืนเล่นหากรถอยู่ในสภาวะร้อนจัดมากๆ อาการที่เตือนคุณก็คือรถจะเริ่มไม่มีแรง วิ่งไม่ออก แต่ผมไม่รอให้มันเตือนหรอก ผมจอดก่อนเลย เน้นเซฟครับ
- พวกเราหลายๆ คนผลัดกันเล่น ผลัดกันดู ปรับแต่งรถกันไปบ้าง เปลี่ยนยางกันบ้าง งานนี้ดีตรงที่เราได้จอดกันในพิท แถมมีพิทให้เหลือเฟือเลยด้วย แถมเจ้าเอกรุ้งบอกว่า ปี้นี้เราได้จอดกันตรงนี้ทั้งปี
- พอได้ยินปุ๊บ ผมก็ปิ๊งไอเดียอีกแล้ว คือในเมื่อเราเล่นกันประจำขนาดนี้ พิทเราก็น่าจะมีชื่อเรา ชื่อรถ มีรูป มีสปอนเซอร์ เอามาติดแขวนไว้ที่โครงเหล็กด้านบน อืมม แบบนี้ผมว่าเข้าท่านะ ดูโปรขึ้นมาอีกนิด แต่ภาพพจน์จะดูดีเอามากๆ (อันนี้ฝากให้เอกรุ้งพิจารณาไปแล้ว)
- โต้ง เขียวโคคุชิ กับชุดแต่ง BN Sport ขลุกขลักกับการเปลี่ยนยางเป็นอย่างมาก เพราะเอาแม่แรงสอดใต้ท้องรถไม่ได้ งานนี้ต้องพึ่งหมอนรองล้อ แต่ถ้าโต้งขี้เกียจขึ้นแม่แรง ผมแนะนำให้ทำ Air Jack ครับ กดปุ่มเดียว รถก็ลอยเด้งดึ๋งเปลี่ยนยางได้เลย ดีไหมล่ะ
- กุ้งส้ม200 งานนี้ได้ยางสดมาใส่ล้อหน้า ตัวเองบอกชอบใจใหญ่ กริปดีกว่าเดิมเห็นๆ ขับแล้วมั่นใจเยอะ โดยเฉพาะช่วงที่มา "จ๊ะเอ๋" กับผมตรงทางแยก  ;D
- ตุลย์ แดงแก้ว พกความภูมิใจมาเต็มร้อย สีเนียน สวย แถมด้านหน้าติดไฟจับไก่ไว้ล่อเด็กอีกด้วย พูดจบก็เปิดโชว์กันสดๆ แหม น่ามีเสียง ปุ้วว ปุ้วว แบบเพลงดิสโก้ยุค 70 ด้วย ท่านจะแจ่มมากเลย อ้อ งานนี้กะมาเปิดตัวเฉยๆ เล่นแบบขำๆ เพราะกำลังอัดหายเกลี้ยง เครื่องหลวมแบบสุดๆ แล้ว ควันออกท่อฉุยเลย
- ต๋องมากับล้อหลังกว้าง 12 นิ้ว !! แต่ตอนดริฟท์จริงมันเปลี่ยนเป็นยางเล็กแทน โด่ เอ๊ย แน่จริงเล่นยางใหญ่สิวะ
- ท๊อปคุมิ เล่นเอง มันเองแบบเงียบๆ เนียนๆ
- นครมาทีหลังรถ แต่แม้รถจะมาก่อน มันดันไม่สมบูรณ์เสียนี่ ตอนลงแข่งจะใช้รถของป๊อบ Sil80 แทน
- ช่างอ๊อฟออกไปลองดริฟท์อยู่หลายรอบ แล้วก็ตัดสินใจจอด ขับไม่ได้ อาการเหมือนรถผมเมื่อสนามก่อนโน้น คือแรงดึงของรถจะมาตอนรอบสูงมาก เข้าโค้งไปไม่มีแรง กดคันเร่งสุดก็เงียบ แต่พอตอนจะออกจากโค้งนี่แหละ พายุบูสท์โหมกระหน่ำอย่างแรง ถ้าคุมรถไม่อยู่ก็จะทำให้หมุดปัดเป๋ตกถนนเอาได้ง่ายๆ (สนามหน้าเอาใหม่นะพี่)
- พีท มากับ Altezza เขียวเอเลี่ยน วันนี้เครือ่งชัวร์ ขับได้เนียนสวย ช่วงหลังเสียงท่อดังมาก เพราะท่อไอเสียขาด



O'Pern VS Pete
ผมชอบขับช่วงเช้า เพราะแทร็คเย็น ยางสึกช้ากว่า เหตุผลแค่นี้แหละ วนไปวนมาก็เจอพีทมาจ่อท้าย อ๊ะ สวยสิ ลองกันหน่อยน่า แล้วก็ขับแบบเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น ผมให้พีทตามอยู่สองรอบ แล้วก็หลบให้เขานำบ้าง ผมขอเป็นคนตามแทน
- ขับตามห่างๆ น่ะไม่เท่าไหร่ แต่พอขับใกล้ปุ๊บ จะทำให้ไลน์และจังหวะของเราเปลี่ยนไป หากจะขับใกล้เขา เราก็ต้องเบรกตามเขา เข้าไลน์เดียวกับเขา ใน BRC แทร็คแคบมาก จะแซงเขาได้ก็ต่อเมื่อเขาพลาดเองเท่านั้น (ยกเว้นเขาตั้งใจให้แซง)
- แหม มารู้ทีหลังว่าคนดูชอบใจกันใหญ่เลย แหม มันสิมึง ได้ดูรถไล่กัน กูสิเสียวฉิบหายเลย บอกได้เลยครับว่าถ้าเป็นคนไม่คุ้นเคยกันนี้ ผมไม่ให้ตาม (คือถ้ามาจ่อท้าย ผมก็จะยกคันเร่งหลบให้) และผมก็จะไม่ตามเขาเช่นกัน เล่นกับพีทรอบนี้มันมากๆ รถพีทตอบสนองเยี่ยม กดเป็นมา รถผมสิยิ่งเหี่ยว นี้คือข้อเสียของเครื่องเทอร์โบแบบไม่แรง ถ้าเข้าโค้งแคบจะกดส่งรถออกจากโค้งตามเขาไม่ได้เลย คือเขาจะยืดห่างไป ผมจะมาจี้ได้ก็ตอนสุดทางตรง



ช่วงสายทีมงานของ Work Point Entertainment มาขอถ่ายทำสารคดีสั้น (คนอื่นชอบเรียกสกู๊ป แต่มันไม่ใช่ ภาษาหนังสือทำให้คนเรียกอะไรผิดๆ เยอะ ประเด็นนี้วันหน้าเล่าให้อ่าน) สักพักพีทก็มาชวนผมทำโดนัทคู่ ได้เลยพีท แล้วเราทั้งคู่ก็ออกไปหมุนกัน แหม กล้องจับแต่พีท ไม่เห็นมาจับ O'Pern บ้างเลยน่ะ ว่าแล้วก็ชูสองมือออกมาตอนทำโดนัทให้ดู กลัวเขาถ่ายไม่ทัน ก็เลยยกมือค้างไว้นานๆ หน่อย แบบกะจะโชว์ประกบพีทไง
- สักพักก็เลิก ยางไม่อำนวย แถมเครื่องยิ่งเหนื่อย ทำโดนัทนี้ทำให้เครื่องร้อนเร็วมากๆ ครับ เพราะใช้รอบสูงมาก (ราวๆ 5000 - 7000 หรือกว่านั้น) รอบสูงมาก เครือ่งก็เหนื่อยมาก แถมอากาศไม่วิ่งมาปะทะเข้าระบายความร้อนหม้อน้ำอีกด้วย แบบนี้ก็ฮีทสิจ๊ะ
- ตอนนี้เครื่องผมยิ่งร้อนเร็วกว่าเดิมครับ เพราะวิ่งกันแบบ Full Boost ยกเลิกการทำงานของเวสเกตท์ไปแล้ว ต้องคุมบูสท์ด้วยเท้าตัวเอง



พริตตี้ของ www.kapook.com มาช่วยกันสร้างสีสัน เริ่มจากนั่งรถพีทก่อนเลย แล้วพีทก็ออกไปทำโดนัทอีกรอบ หมุนกันสักพัก ไม่นานก็เข้าพิทจอด พริทตี้เดินออกมาแบบผมยุ่งๆ หน่อย
- เฮ้ย พีท เป็นไงมั่ง "จะเป็นไงล่ะ หมุนโดนัทหน่อยเดียวก็โดดมากอดแล้วอ่ะ" !!!

พอได้ยินประโยคนี้เท่านั้นล่ะ แต่ละคนก็รีบเอารถเข้าพิทเลนต่อคิวกันใหญ่ เริ่มจากช่างอ๊อฟรถเหลือง ตามด้วยตุลย์แดงแก้ว ปิดท้ายด้วยต๋อง
- แหม ต่อคิวกันใหญ่เชียวนะมึง แต่ผิดคาดว่ะพี่น้อง พริตตี้มีมาไม่ครบทุกคัน ไอ้พวกที่ผมเอ่ยมาน่ะ ไม่มีสาวไหนมานั่งกับมันเลย ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ



ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ช่วงสายๆ ของวัน พอทุกคนมาครบ ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิด
- เริ่มจากตุลย์แดงแก้วที่หลุดลงข้างทางไปนิดเดียว แต่ขึ้นมาพร้อมกับบาดแผล แม้จะเล็กน้อย แต่มันเสียดายว่ะ ก็รถมันเพิ่งทำกันมานี่นา
- นัท DMC ก็มีหลุดแทร็ค จนกันชนหน้าหลุดออกมา แต่ไม่พังอะไรนะ แค่จุดยึดกันชนมันขาด อืมม แทบไม่ต้องทำสี ยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก เล่นต่อได้
- อากาศยิ่งร้อน คนก็ยิ่งแรง ง้วน S13 ยังคงแรงแบบฝีมือไม่เคยตก คนนี้ขับได้พอๆ กับต๋องเลย คงไม่มีอะไรมันไปกว่าการที่ได้ดูคู่นี้ไล่กัน (ถ้ามี) รถเหมือนกัน เก่งก็พอกัน
- ส่วนตัวผมเองก็ซ้อมๆ หยุดๆ อาการเครือ่งยังไม่นิ่ง เข็มวัดบูสท์ชี้ระดับสูงสุดไม่ค่อยจะเท่ากัน กดสุดจะมาที่ 15 ปอนด์ แล้วก็ลดลงเหลือ 10 ปอนด์ ต่างจากคราวที่แล้ว ที่กดสุดจะมา 20 ปอนด์ แล้วค่อยๆ ลดลงเหลือ 16 ปอนด์ ผมชอบอย่างหลังมากกว่า แรงกว่าเยอะเลย



ใกล้เที่ยงแล้วครับ กรรมการนัดประชุมบอกไลน์ บอกเกณฑ์การตัดสิน ปีนี้งดแข่ง FF ครับ แต่ให้เล่นได้ในรอบโชว์ ต้น DMC เลยเหงาเลย
- วันนี้เราแข่งกันวนรอบสนามเลย !!! แข่งแบบนี้จะยิ่งพลาดได้ง่าย เพราะถ้าใครม้วนแม้แต่เพียงโค้งเดียว เท่ากับว่าการวิ่งรันนั้นได้คะแนนเป็นศูนย์ทันที
- ห้ามพลาดสิมึง หึหึ เปิดตัวสนามแรก ใครๆ ก็อยากมีคะแนนสะสมกันทั้งนั้น แถมแต่ละคนก็ล้วนรถใหม่ เซ็ทติ้งใหม่ ขับกันแบบเขินๆ กันหลายคนเลย ทั้งโต้ง เขียวโคคุชิ มิค ท๊อป กุ้ง ส่วนนคร ไม่ต้องพูดถึง รถมันพัง ขับได้แป๊บเดียวก็สตาร์ทไม่ติด แบตฯเจ๊ง รอบแข่งขันเลยยืมรถป๊อป Sil80 มาลงแทน
- แข่งกันรอบคัดเลือก แล้วเอา 4 อันดับแรกมาแข่งกันใหม่ ขออภัย ผมไม่ทราบผล แต่ท่านสามารถติดตามได้ในกระทู้คะแนนสะสมที่อยู่ด้านบนเป็นกระทู้ปักหมุดในเวปนี้ครับ



แข่งกันเสร็จสิ้น ก็เป็นช่วงนาทีทอง เอกรุ้งเจ้าของงานเรียกช่วงโชว์ จะว่าโชว์ก็ไม่ผิด แต่มันเป็นการโชว์แบบไม่มีสคริป ไม่มีคิว ไม่มีตัวแสดงแทน ไม่มีสลิง ไม่มีเอฟเฟค อิอิ จะชนกันก็อีตอนนี้แหละ หึหึ
- ผมรู้คิวครับ เตรียมตัวเอารถเข้าที่ร่มมานานแล้ว (กะให้เครื่องเย็นลงมากๆ เลย) พอถึงคิวผมก็ลงวิ่งเป็นคันแรกอีกแล้ว งวดนี้สิแรง เพราะผมวิ่งแช่ยาวตลอด 15 นาทีเลย ดริฟท์ตลอดเลยนะ ขับกันเป็นสิบรอบเลย
- แล้วพีทเพื่อนผมก็มาร่วมแจม แล้วเราก็ขับไล่กันอีก ขับไล่กับคนที่ขับเป็นแล้วก็สนุกดีครับ คือเราจะรู้ไลน์กัน ในใจผมน่ะ ไม่แซงเขาอยู่แล้ว เพราะแทร็คมันแคบ แซงกันยากมาก เว้นแต่ว่าเขาจะเปิดให้ หรือพลาดเองก็ไปอย่าง เออ.. ขับไล่กับพีทในวันนี้ ผมได้อะไรกลับมานิดหน่อย แต่เป็นเรื่องสำคัญมาก
- ที่ผมสามารถแร่ดอยู่ได้นานในสนามก็เพราะว่ามียางใหม่ครับ ใหม่เอี่ยมเลย รอบเช้าก็หมดไปสองคู่แล้ว ตกลงวันนี้ผมใช้ยางใหม่ไป 6 เส้น !!! หึหึ



พอช่วงโชว์จบ ก็ถึงคิวแดร็ก ช่วงนี้ต้องรีบเก็บของออกจากพิท (หากจะนำรถออก) เพราะรถแดร็กเขาจะทะยอยเข้าสนาม ถ้าไม่ออกตอนนี้ เดี๋ยวจะออกลำบาก (โดยเฉพาะงานที่มีคนมากันเยอะๆ )
- ขับกลับบ้านพร้อมกับเรื่องหลายสิ่งในสมอง เช่น ทำไมเครือ่งเราร้อนเร็ว แถมเย็นลงช้า ทำไมเบรกรถเราไม่ค่อยจะอยู่เหมือนเมื่อก่อน แถมคิดถึงลูกอีกด้วย กลับบ้านไปเล่นกับลูกดีกว่า



การนอนแช่น้ำหลังจากจบงานดริฟท์นี้มันสบายมากๆ เลย จริงๆ นะ

พบกันใหม่งานหน้า Tunespeed #2 17 Apr 05 ที่เก่า เวลาเดิม
- อ้อ งานหน้าเล่นเผื่อผมด้วยนะ ผมติดธุระไปต่างประเทศครับ คงไม่ได้ไปร่วมแจมกับท่าน
« Last Edit: March 21, 2005, 01:26:20 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
พีท Altezza เขียว
นคร อีแดง ที่เปิดตัวอย่างขลุกขลัก แถมเครื่องรวน แบตฯเจ๊ง
« Last Edit: March 20, 2005, 09:42:12 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ป๊อป Sil80 เหลือง
พี่เก๋ (มั้ง) 200 น้ำเงิน
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ภาพบนที่ชมไปคือพวกรถโชว์ครับ มาฝั่งนี้รถเป็นรถแข่งทั้งหมด (ยกเว้นรถของเล็กคันแรก Cefiro สีขาว)

ถ่ายตอน 8 โมงกว่า สนามนี้ต้องรอถึง 9 โมง ถึงจะลงสนามซ้อมได้
"ทางเขตฯเขาขอมา"
« Last Edit: March 20, 2005, 09:43:35 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
เห็นแต่รถ มองหาคนไม่เจอ มาเห็นอีกทีตอนผมใกล้จะกลับแล้ว เขามาโชว์ตอนที่พวกแดร็กกำลังจะเข้าสนาม
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ส้มเหมือนเดิม
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ทีมงานช่างอ๊อฟจัดให้
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ธนูไฟ !
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
สดมาเชียว
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
มาจากชลบุรี มาทุกงาน ไม่เห็นบ่นไกลสักคำ
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
Candy Red Apple สีที่พ่นยากกว่าสีมุกมากๆ
« Last Edit: March 20, 2005, 09:08:20 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
คันนี้หล่อหลบใน ภายนอกสีเดิม แต่งห้องเครื่องใหม่หมด
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
คันนี้มาจากนครปฐม พาแฟนมาด้วย น่ารักมาก ใครจะขอเบอร์ซิบหลังไมค์ได้
« Last Edit: March 20, 2005, 09:13:18 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ภาพชุดบนจะเป็นแบบรถล้วนๆ จะเซฟเก็บกันก็ตามสบาย อยากให้ท่านมีภาพรถตัวเองไว้ชมกันบ้าง

ภาพชุดต่อไปนี้จะเป็นภาพคนประกบคู่กับรถ เอาไว้ให้เป็นที่ระลึกกัน

เริ่มจาก

ต๋อง S13 ขาวบริสุทธิ์ แต่เจ้าตัวไม่บริสุทธิ์แล้ว แสดงตัวว่าเป็นชาวสีม่วงแบบเปิดเผยบนฝาครอบวาล์ว

"เฮ้ย มึงว่าน้องมุกเขาจะรู้ไหมวะ"
"แหม รู้อยู่แล้ว เปิดเผยออกขนาดนั้น"
« Last Edit: March 20, 2005, 09:49:48 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
มิค กับ 200SX สีน้ำเงินเหมือนปีที่แล้ว

ท่าโพสมันยังเหมือนปีที่แล้วเลย
« Last Edit: March 20, 2005, 09:41:01 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride