ถ้าไปตามโรงเรียนสอนขับรถแข่งหรือหนังสือสอนขับรถแข่งที่เป็น Technical หน่อยมักจะบอกว่า U/S คือ Slip Angle ของล้อหน้ามากกว่าล้อหลัง และกลับกันสำหรับ O/S โดย N/S มี Slip Angle เท่ากัน ซึ่งก็เป็นนิยามที่เข้าใจง่ายๆเหมาะแก่การทำความเข้าใจเบื้องต้น แต่นิยามนี้ยังไม่แม่นยำเพราะไม่ได้คำนึงถึง Lateral Acceleration ของเพลาหน้าและหลังเข้ามาด้วย ซึ่งนิยามที่แม่นยำจะเป็น Front Slip Angle/Front Lateral Acceleration > Rear Slip Angle/Rear Lateral Acceleration สำหรับ U/S และกลับกันสำหรับ O/S และเช่นเดียวกันคือ N/S เมื่อสัดส่วนทั้งสองเท่ากัน