ดีแน่สำหรับในเรื่อง aerodynamic เพราะอากาศชอบเคลื่อนไหวไปบนพื้นผิวที่เรียบ แต่จำเป็นรึปล่าวสำหรับรถที่ใช้"วิ่งเล่น" มันก้ออยู่ที่ว่ารถคุณนั้นมัน aerodynamically sensitive ขนาดไหน สำหรับ F1 นั้นเพิ่มตรงนั้นลดตรงนี้แค่ 5-10 มิลลิเมตร ก้อแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวแล้ว รถของคุณเป็นแบบนั้นรึปล่าว แล้วความเร็วที่ว่านั้นพูดกันที่ 300 กว่าๆขึ้นไปรึว่าย่องๆอยู่ 100 กว่าๆ นานนานนนนนจะเจอ 180-200 ซะทีนึง ถ้าไม่ก้อไม่ต้องไปนั่งทำให้มันเมื่อยตุ้ม เพราะเสียไม่เท่าคุ้ม อย่าพยายามเอา F1 มาเป็นตัวอย่างในการทำรถที่เอาไว้"ย่อง"เล่นๆ เพราะว่ามัน different kind of animal ใช่ มันวิเศษ มันไฮเทค แต่ไม่ใช่ว่ามันใช้ได้เลยจะเอามาใช้มั่ง ไม่งั้นลองเอาคลัทช์คาร์บอนมาใช้ดูดิ ดีนะ ชุดละเป็นแสน เปลี่ยนอาทิตย์ละชุด เอาป่าว