จอดไว้อยู่นานมาก ตั้งแต่ทำเสร็จปีก่อนโน้นขับไป 3000 กม
ปีที่แล้วลง SR20DET ขับไป 300 กม
ปีนี้ขับไป 50 กม
จอดอยู่นาน จนรุ่นน้องมาขอซื้อ ไม่รู้ว่าขายเท่าไหร่ดี
ข้อมูล
ตัวรถปี 92
กระจกชารอบคัน
มีมูนรูฟ หลังคาไม่ผุแล้ว
ไฟท้ายดำพร้อมแผงทับทิมกลาง
ภายใน
เบาะ Bride Zeta II 2 ตัว
คอพวงมาลัยแบบถอดปลดได้
พวงมาลัย Nardi
หัวเกียร์ S15
Cusco Competition 6 Point Roll Bar พร้อมตัวยึดไขว้ทะแยง (เป็นแบบเจาะคอนโซลหน้า)
ถังฉีดน้ำ พร้อมรางหัวฉีดสองชุด ฉีดสองจุด คือที่แผงหม้อน้ำ และแผงอินเตอร์
ที่พักเท้าซ้ายขนาดใหญ่พิเศษเป็นแบบปรับระดับองศาได้
Turbo Timer & Volt Meter ของ Sard
Boost Gague ของ Autometer
ช่วงล่าง
ช้อคฯ สปริง ของ kei office พร้อม ball joint ปรับแข็งอ่อน 4 ระดับ ปรับความสูงของตัวรถได้ที่เกลียวด้านล่าง (ไม่ต้องปรับที่ฐานสปริง)
บูชช่วงล่างของ Super Pro
บูชแพท้ายยูรีเทน
เปลี่ยนลูกปืนล้อแล้ว เปลี่ยนลูกหมากแล้ว
อาร์มหลังของ JIC ปรับแคมเบอร์ และโท
เฟืองท้าย Nismo 2 way LSD
Tension Rod หน้าของ Tein
เครื่องยนต์
SR20DET ฝาดำหลังหัก S14 MT
เทอร์โบ HKS GT 2535
กล่อง HKS F Con กล่องเงิน อัปเกรดเป็นกล่องทอง
วาล์วน้ำ ARC
หัวฉีด จำไม่ได้
คลัตช์ OS Giken
Waste Gate ของ HKS
ท่อ kakimoto free flow พร้อม silencer
intercooler ของ trust
หม้อน้ำวางเอียงเป่าลมลงพื้น
อินเตอร์วางนอน
ค้ำช้อคหน้า หลัง แบบ 3 จุด Custom Made
ท่อยางใช้อย่างดีหมด เช่น Turbotech
มีระบบแอร์ปรับอัตโนมัติตามอุณหภูมิ
หลักๆ ก็ราวๆ นี้ครับ
ช่วยตีราคาให้ที รถไม่เคยชนหนัก (ถึงมือผมแล้วไม่เคยชนเลย)