Author Topic: กลยุทธ์การตลาดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในไตรมาส 4 ในเชิงรุก  (Read 3044 times)

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ผมได้รับเชิญไปร่วมงานนี้เมื่อวันที่  8 กันยายน จัดงานที่ Centara Central World เป็นงานแรกที่ผมได้รับเชิญอย่างเป็นทางการ หลังจากห่างหายการทำข่าวไป 12 ปีเต็ม ยังคงมีคนคิดถึงเราอยู่ มีคนพอจะเห็นความสำคัญของเราอยู่ ก็เกิดความภูมิใจ นึกในใจว่าเราจะต้องทำข่าวให้ออกมาดีที่สุด

เจ้าภาพจัดเลี้ยงอย่างหรูหรามาก เห็นกำหนดการตอนบ่าย คิดว่าไม่มีอะไรให้กิน ผมไปงานก่อนเวลา เพราะไม่คุ้นเคยสภาพการจราจรย่านนั้น เลยเดินเล่นในห้างก่อน พอใกล้เวลาถึงได้ขึ้นไปลงทะเบียนด้านบน ไม่เคยมาห้างนี้เลยครับ เหมือนบ้านนอกเข้ากรุง เจอซุ้มอาหารก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พนักงานเดินผ่านมาถึงได้สอบถามเขา หยิบกินไม่เยอะนัก เกรงใจเขา นั่งเล่นรอเวลางานเริ่ม

พอเข้าไปในงานก็ตรงดิ่งไปนั่งแถวหน้าสุด มีฝรั่งรูปร่างสูงใหญ่ใส่สูทคอจีนยืนต้อนรับ เขาทักทายผมอย่างดีมากๆ  ผมแนะนำตัวพร้อมยื่นนามบัตรให้ เขาหันหลังไปหยิบนามบัตรส่งให้ผมเช่นกัน อ่านชื่อในนามบัตรแล้วพยายามออกเสียงให้ถูก แต่เจอบรรทัดล่างใต้นามบัตรนี่สิ เขียนไว้ว่า President & CEO 

และนี่คือสิ่งที่ DR. Alexander Paufler - President & CEO of Mercedes - Benz Thailand /  A Daimler Company


สวัสดีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบกับท่านสื่อมวลชนทุกท่านอีกครั้งในวันนี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเกี่ยวกับกลยุทธ์เชิงรุกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้งในด้านการขาย การตลาด การบริการ และการผลิต ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันสำคัญสู่การเป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูในปี 2012 

หลายท่านคงทราบดีว่า ปีนี้นับเป็นปีพิเศษอย่างยิ่งของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพราะเป็นปีที่ทุกคนต้องจารึกว่า ปีนี้เป็นปีที่ 125 แล้ว นับจากที่ คาร์ล เบนซ์และกอตต์ลีบ เดมเลอร์ ได้ประดิษฐ์คิดค้นรถยนต์คันแรกของโลกขึ้น ในชื่อ “เบนซ์ เพเทนท์ มอเตอร์ วาเก้น” และเมื่อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คันแรกได้เข้ามาในเมืองไทยช่วงปี 1904 ได้ทำให้รถยนต์เข้ามามีบทบาทสำคัญแทนที่ยานพาหนะอื่นๆ บนท้องถนนไปโดยปริยาย 

ซึ่งแน่นอนหลังจากนั้นเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้กลายเป็นแบรนด์ที่คนไทยทั่วไปรู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะแบรนด์รถยนต์หรูที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในสมรรถนะของเครื่องยนต์ รูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจ รวมถึงการให้การดูแลลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม และการให้บริการหลังการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยเครือข่ายการให้บริการของผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ และได้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

ความเป็นที่นิยมและปรารถนาที่จะครอบครองเมอร์เซเดส-เบนซ์สะท้อนได้จากจำนวนการจดทะเบียนที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

เมอร์เซเดส-เบนซ์จะเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งที่จะเป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรู
เมอร์เซเดส-เบนซ์จะคงขับเคลื่อนยานยนต์แห่งโลกอนาคตอย่างยั่งยืนภายใต้คุณค่าของแบรนด์คือความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ความงดงามน่าหลงใหล (Fascination) และ…ความรับผิดชอบ (Responsibility)


สิ่งสำคัญที่สุดที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ไม่เคยละเลยตลอดในการดำเนินงาน คือ การเป็นองค์กรที่ยึดถือในหลัก            ธรรมาภิบาล เรามีการบริหารจัดการที่โปร่งใสในทุกด้าน มีจริยธรรม มีความซื่อสัตย์ ฉะนั้นการดูแลและปกป้องสิทธิ์ลูกค้าของเราโดยปฏิบัติตามกฎกติกาอย่างเป็นธรรมจึงเป็นสิ่งจำเป็น

ลองทายซิว่า “คอนเซ็ปต์ของงานในวันนี้ เป็นธีมอะไร ใครเดาได้บ้าง ผมบอกใบ้ให้นะครับ ใครสังเกตบ้างว่า    รถที่เรานำมาจัดแสดงในวันนี้เป็นสีอะไร
ถูกต้องครับ รถยนต์ทุกคันที่จัดแสดงในวันนี้เป็นสีขาวทั้งหมด
•   The new SLK 200
•   The new C 250 Coupé
•   E 200 NGT
•   The new generation C 200 AVANTGARDE
•   E 250 CGI Coupe
ทั้งนี้เราต้องการตอกย้ำสิ่งที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ยึดถือปฏิบัติ ดังนี้   
•   เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจแบบขาวสะอาด   
•   เราให้ความเคารพต่อกฏ ระเบียบ และข้อกฏหมายของประเทศไทย 
•   เราให้ความสำคัญต่อการเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศนี้   
•   เรา เสียภาษีให้แก่ภาครัฐด้วยความเที่ยงตรง และครบเต็มจำนวนมาโดยตลอด  เราดูแลลูกค้าอย่างดี  โดยลูกค้าจะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาใดๆตามหลัง
•   เรามีความห่วงใยในความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นต่อผู้ขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์นำเข้าจากผู้นำเข้าอิสระ ซึ่งส่งผลกระทบต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์
•   เราทราบว่าสิ่งที่ลูกค้าปรารถนา คือ ความปลอดภัย ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในสมรรถนะของเครื่องยนต์ ความสมบูรณ์แบบของรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจ
•   เรารับประกันว่าลูกค้าของเราจะได้รับการบริการและการเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดีจากผู้จำหน่าย     เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการเท่านั้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีพันธสัญญาที่จะทำธุรกิจในประเทศไทยในระยะยาว ด้วยการลงทุนในโรงงานประกอบรถยนต์ภายในประเทศไทย (ซึ่งสร้างแรงงานรวมถึงคู่ค้ากว่า 1,000 คน) และเป็นมาตรฐานเดียวกันกับโรงงานประกอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลก ซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงานจำนวนมากแก่คนไทย เรามีความภาคภูมิใจที่จะบอกว่าขบวนการประกอบรถยนต์ได้ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานจนเราสามารถผ่านได้รับคะแนนเต็ม 10 จาก 10 คะแนน ซึ่งโรงงานประกอบรถยนต์ในไทยจึงเป็นบรรทัดฐานใหม่ที่กล่าวถึงในทั่วโลก

นอกจากนี้เราให้ความสำคัญด้านการพัฒนาบุคลากรทั้งในส่วนของทีมขายและทีมบริการ (ประมาณกว่า 600 คน) โดยเราจัดให้มีโปรแกรมพัฒนาทักษะและศักยภาพของบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเรามีคณะอาจารย์ที่ทรงคุณวุฒิและองค์ความรู้แบบมืออาชีพมากกว่า 20 ท่าน เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้และทักษะต่างๆให้แก่ทีมงานเพื่อสามารถสนองตอบการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และแบบมืออาชีพ นั่นหมายความว่า เราจะเพิ่มศักยภาพในงานบริการอย่างสูงสุดรวมถึงปกป้องสิทธิ์ของลูกค้าไปพร้อมกันด้วย

ที่ผมพูดมาทั้งหมดนี้  จึงเป็นเหตุผลสำคัญว่า ทำไม ผู้ที่ชื่นชอบและรักในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงควรตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการมีการลงทุนเป็นเม็ดเงินในจำนวนสูง มีการสร้างงานให้แก่คนไทย สร้างศูนย์บริการที่ดีได้มาตรฐาน พร้อมทั้งจัดหาเครื่องมือทันสมัยและอุปกรณ์ต่างๆ

ที่ศูนย์บริการผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเราจะมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและสม่ำเสมอ เพื่อให้งานบริการคงระดับความเป็นมาตรฐานสากล ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสได้ในคุณค่าแห่งแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 
•   นั่นหมายถึง >>> รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันที่ผลิตในไทยได้รับการคัดเลือกและกลั่นกรองเป็นอย่างดี
•   นั่นหมายถึง >>> รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันที่นำเข้าได้รับการคัดเลือกและกลั่นกรองเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน
•   นั่นหมายถึง >>>รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ผลิตในไทยได้ผลิตเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานภายในประเทศโดยคำนึงถึงสภาพภูมิอากาศและปัจจัยโครงสร้างของประเทศเป็นหลัก
•    นั่นหมายถึง >>>คุณภาพอุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่เพื่อการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ที่เป็นของแท้ให้ความปลอดภัย 100%
•   นั่นหมายถึง >>>งานบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ 30 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ
•   นั่นหมายถึง >>>การให้บริการทางการเงินแบบหลากหลายและคุ้มค่าจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งเท่านั้น 
•   นั่นหมายถึง >>>รถยนต์ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นเหนือกว่าในด้านราคาขายต่อ
•   นั่นหมายถึง >>>โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่านได้ซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเราเท่านั้น

วันนี้เราต้องการมอบสิ่งดีๆให้แก่ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 125 ปี เมอร์เซเดส-เบนซ์

ขอบคุณครับ
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
Press Information
เมอร์เซเดส-เบนซ์รุกตลาดไตรมาส 4 ประกาศเดินหน้าทุกเซ็กเม้นต์ ด้วยข้อแสนอและบริการทางการเงินสุดพิเศษฉลอง 125 ปี พร้อมออกมาตรการเข้มปกป้องสิทธิ์และผลประโยชน์ผู้บริโภค

กรุงเทพฯ – บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยกลยุทธ์เชิงรุกขับเคลื่อนตลาดในไตรมาสสุดท้ายของปี 2011 คัดรถดีไซน์หรูทุกเซ็กเม้นต์ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ลูกค้าปิดท้ายปีแบบเขย่าวงการ ขณะเดียวกันได้ออกมาตรการเข้มงวด ปกป้องสิทธิ์และผลประโยชน์ของผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าครองแชมป์ส่วนแบ่งตลาดรถหรูต่อเนื่องเป็นปีที่ 11

ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยอดการจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 7 เดือนแรก มีอัตราการเติบโต 5% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาคือที่ 2,710 คัน โดยแบ่งเป็นรถยนต์ C-Class    เซ็กเม้นต์ ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่ 1,023 คันมีอัตราการเติบโตที่ 7% และมีสัดส่วนการตลาดถึง 49%  ตามด้วยรถยนต์ E-Class เซ็กเม้นต์ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้มียอดจำหน่ายสูงสุดที่ 1,452 คัน มีอัตราการเติบโตที่ 2% และมีสัดส่วนการตลาดถึง 57 % และสำหรับรถยนต์     S-Class เซ็กเม้นต์ ซึ่งเป็นรถธงมีอัตราการเติบโตที่ 3% และมีสัดส่วนการตลาดถึง 49% และรถยนต์เฉพาะกลุ่มอีก 31 คันโดยการเติบโตนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์    เมอร์เซเดส-เบนซ์อีกครั้งหนึ่งภายใต้ความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ดาวสามแฉกในด้านความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ความงดงามน่าหลงใหล (Fascination) และความรับผิดชอบ (Responsibility) ภายใต้สโลแกน “The best or nothing.”
เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังคงรักษาตำแหน่งของการเติบโตสูงสุดในตลาดรถยนต์หรู นอกจากการนำเสนอรถยนต์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแล้ว การให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย การอบรมพนักงานขาย ช่างเทคนิคที่ได้รับการอบรมอย่างมืออาชีพ ที่ปรึกษาการขาย ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานการบริการอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้สิ่งที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือ “คุณภาพ” ซึ่งบริษัทฯ ถือเป็นความมุ่งมั่นร่วมกันในความเป็นเลิศ คุณภาพคือมรดกที่ส่งต่อกันมายาวนานกว่า 125 ปีวันนี้ เราสานต่อวัฒนธรรมองค์กร เพื่อยกระดับความเป็นเลิศด้านการบริการภายใต้โปรแกรม “สัญลักษณ์แห่งความโดดเด่น” (The Marque of Distinction)
มร.สเตฟาน เมอบิอุส รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับไตรมาส 4 เราทำตลาดเชิงรุกด้วยการส่ง          เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุดทุกเซ็กเม้นต์ถึง 9 รุ่นด้วยกัน ที่โดดเด่นคือ ทุกรุ่นได้รับการคัดสรรอย่างดีที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยการประกาศราคารถใหม่ถึง 7 รุ่นด้วยกันโดยมีไฮไลท์พิเศษใน 2 รุ่นคือรุ่น C 200 BlueEFFICIENCY ซึ่งมาพร้อมกับความสมรรถนะและความแรงเต็มพิกัดที่เหนือกว่าคู่แข่งถึง 184 แรงม้า ด้วยสนนราคาเพียง 2,149,000 บาทเท่านั้น และอีกหนึ่งรุ่นแห่งความประหยัดพลังงานคือ E 200 NGT Elegance BlueEFFICIENCY ด้วยสนนราคา 3,549,000 บาท ซึ่งถือเป็นราคาสุดพิเศษ “best price ever” ซึ่งราคารถใหม่ที่ประกาศในวันนี้เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่   8 กันยายน 2554 เป็นต้นไป
ตารางรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด จำนวน 9 รุ่น ได้แก่
Models/รุ่น   เครื่องยนต์
(ซีซี)   กำลังเครื่องยนต์
(กิโลวัตต์/แรงม้า)   ราคา
(บาท)
C 200 BlueEFFICIENCY   1,796   135/184   2,149,000
C 200 BlueEFFICIENCY ELEGANCE   1,796   135/184   2,739,000
C 200 BlueEFFICIENCY AVANTGARDE   1,796   135/184   2,929,000
C 250 BlueEFFICIENCY AVANTGARDE   1,796   150/204   3,249,000
C 180 BlueEFFICIENCY Coupe   1,796   115/156   3,299,000*
E 200 NGT BlueEFFICIENCY ELEGANCE   1,796   120/163   3,549,000
S 500 BlueEFFICIENCY Long Wheelbase   4,663   320/435   11,199,000
SLK 200 BlueEFFICIENCY Roadster   1,796   135/184   3,899,000*
CLS 350 BlueEFFICIENCY    3,498   225/306   8,399,000
* ราคาโดยประมาณ

นอกจากนี้บริษัทฯได้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยการประกาศใช้ราคารถยนต์ใหม่ในอีก  7 รุ่น ใน C-Coupe และ SLK 200 โดยเฉพาะรถยนต์หรู E-Class saloon เซ็กเมนต์ทั้งหมด ได้แก่      C 250 BlueEFFICIENCY Coupe Edition 1, E 200 NGT BlueEFFICIENCY ELEGANCE,   E 200 BlueEFFICIENCY ELEGANCE, E 250 BlueEFFICIENCY AVANTGARDE, E 300 BlueEFFICIENCY AVANTGARDE Sports, E 250 CDI BlueEFFICIENCY ELEGANCE และ SLK 200 BlueEFFICIENCY Sports AMG Roadster ทำให้ราคาประกาศใหม่นี้เพิ่มระดับความคุ้มค่าและประหยัดทันทีถึง 100,000 – 200,000 บาท
มร.เมอบิอุส กล่าวเพิ่มเติมว่า การเสริมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดรถหรูรวมถึงการประกาศราคารถยนต์ใหม่ครั้งนี้เพื่อกระตุ้นตลาดและก่อให้เกิดการแข่งขัน พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีทางเลือกได้มากขึ้น การนำเสนอรุ่น C 200 BlueEFFICIENCY โดยทำราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านต้นๆ จะเป็นการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับชั้นนำของโลก ให้สามารถครอบครองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ง่ายมากขึ้น  ซึ่งเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้นด้วย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งพิเศษเนื่องในโอกาสที่                    เมอร์เซเดส-เบนซ์ครบรอบ 125 ปี และเราต้องการมอบสิ่งดีๆ พิเศษๆ นี้ให้ลูกค้าของเรา     
ข้อเสนอทางการเงินที่เหนือกว่าเฉพาะสำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์   
เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเงินของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกกลุ่ม เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่คือโปรแกรม Extra และ SmartDrive ซึ่ง “Extra” เป็นการรับประกันคุณภาพ เพิ่มในปีที่ 4 และปีที่ 5 เมื่อซื้อรถยนต์                 เมอร์เซเดส-เบนซ์ และใช้บริการทางการเงินกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ส่วน “SmartDrive” คือทางเลือกในการขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และชำระเฉพาะส่วนที่ลูกค้าใช้จริง โดยเราจะดูแลรถยนต์ให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลาเช่าและ เมื่อครบกำหนดสัญญาลูกค้าเพียงนำรถมาคืนให้กับบริษัทฯ และรับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ คันใหม่ 
ในโอกาสครบรอบ 125 ปีเมอร์เซเดส-เบนซ์ สำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อรถยนต์รุ่น C 200 BlueEFFICIENCY ราคา 2,149,000 บาท สามารถเลือกแคมเปญ StarChoice จาก         เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งได้โดยชำระรายเดือนแค่ 25,900 บาท หรือเพียง 864 บาทต่อวันเท่านั้น
 
ดร. เพาฟเลอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีพันธสัญญาที่จะทำธุรกิจในประเทศไทยในระยะยาว มีการลงทุนในโรงงานประกอบรถยนต์ ก่อให้เกิดการจ้างงานจำนวนมากแก่คนไทย เรามีความภาคภูมิใจที่จะบอกว่ากระบวนการประกอบรถยนต์ได้ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานจนเราสามารถผ่านได้รับคะแนนเต็ม 10 จาก 10 คะแนน ซึ่งโรงงานประกอบรถยนต์ในไทย จึงเป็นบรรทัดฐานใหม่ที่กล่าวถึงในทั่วโลก นอกจากนี้เราเห็นความสำคัญของบุคคลากรของเรา โดยมีโปรแกรมพัฒนาศักยภาพของบุคลากรโดยเฉพาะ เพื่อให้พนักงานมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีทักษะอันเป็นเลิศในการทำงาน สามารถสนองตอบการให้บริการแก่ลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยอย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก”
เราอยากจะเน้นย้ำว่า เรามีความห่วงใยและอยากดูแลพร้อมปกป้องผลประโยชน์ลูกค้าทุกท่านให้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์แบบไร้ความกังวลหรือโดยปราศจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในหลายๆ ด้าน อาทิ เช่น รถใหม่ป้ายแดงจริงหรือไม่ อุปกรณ์หรือฟิทเจอร์ต่างๆ ที่ติดมากับรถได้รับการอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ใช้ได้ตามกฎหมายไทยหรือเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศหรือโครงสร้างในแต่ละประเทศหรือไม่ ชิ้นส่วนอะไหล่แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์อันนำมาสู่ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินหรือไม่ หรือเอกสารสัญญาการขายรวมถึงใบเสร็จรับเงินมีความถูกต้องสมบูรณ์หรือไม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ คือ เป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจแบบขาวสะอาด ซื่อตรง โปร่งใส  เราให้ความเคารพต่อกฎระเบียบ และข้อกฎหมายของประเทศไทย โดยเฉพาะการเสียภาษีแก่ภาครัฐด้วยความเที่ยงตรง และครบเต็มจำนวนมาโดยตลอด มั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์จะไม่มีความกังวลใจใดๆ ทั้งสิ้น
เพื่อเป็นการปกป้องผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้ารถเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมทั้งรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ไม่ให้เกิดความเสียหาย บริษัทจึงได้มีมาตรการบริการหลัง    การขายรถยนต์นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระคือยังคงให้บริการตามปกติ แต่ไม่มีการรับประกันคุณภาพสินค้า (Warranty) รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระที่ผลิตตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2554 เป็นต้นมา ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป โดยต้องมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสูงสุดถึง 500,000 บาท
“นอกจากนั้นเราได้สร้างความประทับใจและความมั่นใจให้ลูกค้าผ่านการบริการหลังการขาย และการใส่ใจและดูแลลูกค้าที่เป็นเลิศ ด้วยการรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทางและสิทธิพิเศษ Star Assist โปรแกรมพิเศษที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงโดยลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์เหล่านี้โดยตรงจากโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์                   เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ 30 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเหตุผลเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ว่าควรเลือกซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น” ดร. เพาฟเลอร์กล่าวสรุป
                                                                                                                                                                                               
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride