Author Topic: MOTOR EXPO เผยโฉมโลโก 2010 ชวนทุกฝ่ายร่วมพิชิตวิกฤตโลก  (Read 1870 times)

Offline pmbpr

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 385
MOTOR EXPO เผยโฉมโลโก 2010 ชวนทุกฝ่ายร่วมพิชิตวิกฤตโลก ภายใต้แนวคิด “น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก”

  มือนาง ปิยะพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท พับลิค มีเดีย แอนด์ คอมมิวนิเคชันส์ จำกัด ผู้ออกแบบสัญลักษณ์งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” เปิดเผยว่า คำขวัญหรือแนวคิด และภาพสัญลักษณ์งาน “มหกรรมยานยนต์” ในแต่ละปี ล้วนสะท้อนความเคลื่อนไหวของวงการยานยนต์ ตลอดจนสภาพสังคมในปัจจุบัน รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญในการปลูกจิตสำนึกที่ดีให้แก่ประเทศด้วย

      สำหรับคำขวัญของงานปีนี้ คือ “น้ำหนึ่งใจเดียว...  สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก” หรือ UNIFY…CREATE EARTH-LOVING VEHICLES เนื่องจากผู้จัดงานปรารถนาให้ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ผู้ผลิตและผู้บริโภค ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมของโลกที่มีสาเหตุหลักจากมลพิษอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยหวังกระตุ้นให้เกิดการร่วมแรงร่วมใจแก้ไขวิกฤตดังกล่าว

 ส่วนภาพสัญลักษณ์ของงานที่จะปรากฏควบคู่กับคำขวัญในทุกสื่อโฆษณาเป็นภาพรูปทรงกลมที่เปรียบเสมือนโลกที่มีผู้คนและยานยนต์ช่วยกันปกป้องห่อหุ้มไว้อย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ด้วยมีจุดมุ่งหมายรักษาธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีให้อยู่ควบคู่กับโลกใบนี้ตลอดไป

 “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27”  จัดโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด จะเปิดให้มีการจองพื้นที่ในวันที่ 2-3 มิถุนายน ศกนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี
###
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: คุณธัชชนันท์ จันทุสาร บริษัท สื่อสากล จำกัด
โทร. 0-2641-8444 ต่อ 405 โทรสาร 0-2641-8480 อีเมล์ ices566@hotmail.com
ทีมประชาสัมพันธ์งานมหกรรมยานยนต์: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
คุณพรรษชล พรหมภัทรพันธ์ , คุณวสันต์ เทพรังศิริกุล  โทร. 08-3132-1117, 08-4071-5541,
0-2530-3218 # 13, 20 โทรสาร 0-2530-4542-3 อีเมล์: patsachon_p@pmb.co.th, vason_t@pmb.co.th