จะทำรถใหม่ให้วิ่งสู้กับพวกเจแซด และ เอสอาร์ทำเต็มในสนามเซอกิตกับดริฟท์ครับ
ใช้เอสามหนึ่งอยู่ครับ เครื่องเอสอาร์ยี่สิบฝาแดงเดิมๆเลย ไปวิ่งที่พีระมารุ่นขับหลังตามรายการพูม่ากับรายการฮันคุก ก็พออ้อมแอ้มได้ถ้วยมาบ้าง แต่มองไม่เห็นท้ายรถของพวกที่หนึ่ง สอง สาม เลยครับ อย่างที่หนึ่งสนามที่ผ่านมา น่าจะเป็นสองร้อย เครื่องเอสอาร์ฝาดำลูกฟอจทำเกือบเต็ม บูสอยู่บาร์นิดๆ เห็นบอกขึ้นไดโนมาได้สี่ร้อยกว่าม้า ส่วนที่สองก็สองเจหกร้อยม้าในเอสามหนึ่ง แล้วที่สามก็อีสามสิบ ไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไร รู้สึกว่าทำมาเยอะเหมือนกันกับพี่เล็กเออารม์ นี่ยังไม่นับอีสามสิบของคุณเก่งเรซิ่งเว็บอีก กับอีกคันหนึ่งที่เครื่องเสียไม่จบการแข่ง ไม่งั้นผมคงห่างไกลจากโพเดียมมาก
ตอนนี้วิ่งไปหลายสนาม สนามแรกหม้อน้ำไม่พอ ความร้อนยันเกจ์ไปหลายรอบ ตอนนี้เครื่องเลยแรงตก วิ่งสี่ร้อยเมตรเวลาหายไปประมาณวินึง คิดว่าเสื้อสูบ หรืออะไรภายในคงเริ่มมีปัญหาแล้ว เลยลังเลอยู่ว่าจะทำเอสอาร์ฝาแดงตัวนี้ต่อไปโดยหาลูกฟอจมาใส่ เปลี่ยนโบ เปลี่ยนกล่องดี ทำตามแบบที่เขาทำๆกัน หรือที่ผมคิดอยู่คือ หาโรตารี่มาวาง เพราะน้ำหนักเครื่องไม่น่าจะหนักมาก และเครื่องก็ไม่ยาว โมดิฟายนิดหน่อยแค่เปลี่ยนโบ เปลี่ยนกล่อง บูสเพิ่ม น่าจะมีสักสี่ร้อยม้า ก็พอใจแล้ว แต่ยังไม่มีความรู้เรื่องโรตีมากนัก รู้อย่างเดียวว่ามันกินน้ำมัน แต่ตรงนี้รับได้ครับ แต่ที่กลัวคือ กลัวมันจะหาอู่ที่ทำยากครับ หรือเวลาเสีย อะไหล่มันจะหายากไหมครับ แล้วทำขนาดนี้เครื่องมันจะเปราะรึเปล่า ของแต่งของโรตีจะหาง่ายไหมครับ จุดเด่น จุดด้อยของโรตีนี่มีอะไรบ้างครับ แล้วเมื่อนำมาเทียบกับเจแซดที่เขาวิ่งๆกันในสนามดริฟ โรตีจะสู้ไหวไหม แล้วงบประมาณโมเอสอาร์ตัวเดิม กับเปลี่ยนโรดี แล้วทำให้ได้สักสี่ร้อยม้า ตัวไหนมันจะจบถูกกว่ากันครับ