มันอยู่ที่ว่าการใส่ Spacer เข้าไปแล้วมันทำให้ Scrub Radiusมันเพิ่มขึ้นมากมายขนาดไหน (Scrub Radius คือระยะห่างของแนวกึ่งกลางหน้ายางในแนวตั้งกับแนวของแกนหมุนเลี้ยวของล้อ)
ถ้ามันมีมาก จะเกิดอาการ"ชกมวย" คือพวงมาลัยจะกระตุกทุกครั้งที่ยางด้านนอกไปกระทบหรือปีนอะไรเข้า เหมือนขับโกคาร์ทอ่ะนะ แล้วถ้ามีมากๆๆ Load มันจะออกไปอยู่ที่ลูกปืนล้อตัวนอกมากขึ้น แล้วลูกปืนล้อตัวนอกมันก้อเล็กกว่าตัวในด้วยซิ มันจะ"ตายเร็ว"กว่าปกติ นอกจากนั้นแล้ว Load ก้อยังจะเพิ่มขึ้นกับ BallJoint ช่วงล่าง ทำให้"ตายเร็ว"ก่อนอายุขัยเช่นกัน
แต่ Turn-in จะเร็วขึ้น เพราะเวลาสั่งเลี้ยว ล้อหน้าด้านในจะกดลง ล้อหน้าด้านนอกจะลอยขึ้นพอถอนคันเร่ง เบรค สั่งเลี้ยว รถจะกระดกไปมุมหน้าด้านนอก Unload มุมในด้านหลังขึ้น ทำให้รถสั่งเลี้ยวได้ไวขึ้น ใช้ปรับแต่งอาการรถได้ แต่อย่าใช้มากเกินไป อะไรที่มากไปรึน้อยไปมันก้อไม่เกิดผลดีประจำแหละ จิงป่ะ ;D