ผมซื้อtoyo Vios ที่ k motor สาขา บางจาก กับ พนักงานขายชื่อโชคชัย
กว่าจะเก็บเงินได้ก็ใช้เวลานานอยู่ แต่แล้วผมโชคไม่ดีที่เปลี่ยนยี่ห้อไปซื้อtoyo แล้วปัญหาก็มีดังนี้
1. ฟิมล์ติดไปประมาณ 2 สัปดาห์ มีฟองอากาศเต็มไปหมดด้านหลัง
โดนมัน(หมายถึงโชคชัย)บอกว่าจะนัดช่างฟิลม์มาแก้ใขภายใน 2 สัปดาห์ ผมซื้อวันที่ 20 มค.47 ปัจจุบัน ไม่ได้รับการติดต่อ (ขอเตือนยี่ห้อนี้ก็ให้ระวัง)
2. ผมได้ซื้อแผ่นยางวางท้ายรถ ราคา 1500 บาท ได้สังเกตเห็นว่ามีตำหนิเลยบอกพนักงานขายว่ามีตำหนิ แต่เขาตอบว่าเดี๋ยวมันก็หาย
และเมื่อกลับบ้านไปสังเกตดู แม่งเอาของมีตำหนิมาขาย(โปรดระวังอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากศูนย์เพราะมันก็ไม่ต่างกับซื้อของเทียมที่อื่น)
3. เมื่อสังเกตุดูที่พรบ. ก็ขาด(กระดาษขาดเข้าใจ?) แล้วมันจะสมบูรณ์ ไหมเนี้ย มีเทปกาวปะไว้ด้วยร้ายจริงๆ เกือบไม่เห็น โดยไม่มีการเปลี่ยนให้ใหม่ (พนักงานขายจบป.ไรทำไมหยาบจัง)
4. ปัจจุบันผ่านมา 3 เดือน ยังไม่ได้สมุดทะเบียน โดยพนักงานขายตอบว่า ไม่มีเพราะซื้อกับบริษัทเช่าซื้อ (ผมจบบริหารที่ ABAC และ กำลังจะจบนิติอีกใบ) ไม่ได้โง่นะครับ คงจะเชื่อมันหรอก
5. เวลาคุณซื้อรถใหม่จะมี กุญแจดำ2 ดอกที่เปิดทุกประตูได้ และจะมีกุญแจเทาอีกหนึ่งอันที่ เปิดได้ทุกบานยกเว้นกระโปรงหลัง ผมได้ถามพนักงานขายชื่อโชคชัย ที่เค มอเตอร์ สาขา บางจาก มันตอบว่าไม่มี
ผมอ่านคู่มือการใช้รถทุกหน้า ไม่เชื่อลองกลับไปอ่านได้ครับ หมายความว่ายังครับ ไม่มีหรือขโมยของลูกค้าไปขายมีเกิดขึ้นบ่อยในประเทศไทย???
6. ผมขอเป็นตัวอย่างของความหยาบของพนักงานขายคนนี้และความไม่รอบคอบของบริษัท toyo คงรู้นะว่าอะไร ขอแนะนำว่าอย่าไปเจอมันที่ k motor สาขา บางจาก และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมจึงยอมเสียเวลาในการประจานมัน เพื่อจะไม่มีคนหลงเป็นเหยื่อสังคมของความหยาบของมันอีกต่อไป