จะให้ทน ๆ ต้อง ขยายเคร้งน้ำมันเครื่องครับ ขยายออกด้านกว้างซ้ายและขวา ให้เติมน้ำมันเครื่องเพิ่มได้อีกประมาณ 1 ลิตรครับ สาเหตุของชาปร์ละลายเกิดจากน้ำมันไปฉีดระหว่างข้อกับชาร์ปไม่พอในรอบปลาย ๆ ครับ
ปั้มน้ำมันเครื่องก็มีส่วนด้วยครับ
ส่วนกระเดื่องวาวล์หลุด สาเหตุมาจากลากรอบสูงเกินครับ ปกติกล่อง SR จะตัดรอบประมาณ 7800 รอบ ถ้าเกินกว่านั้นมากประมาณ 8500 ขึ้นไปโอกาสกระเดื่องวาวล์หลุดมีสูงครับ แก้ไขโดยการใส่ตัวล็อคกระเดื่องวาวล์ครับ
นอกนั้นก็ไม่ค่อยมีอะไรครับ ถ้าไม่ได้ทำเยอะ ปัญหาก็มีน้อยครับ ถ้าทำเยอะก็ปัญหาเยอะครับ
ถ้ามีปัญหาเรื่องกล่อง ECU หรือต้องการโมกล่อง เข้าไปดูรายละเอียดในเว็บนะครับ
http://www.fast-track.5u.com