Author Topic: “กลุ่มสิทธิผล” ปลื้ม “เอลฟ์” ครองใจสิงห์นักบิด ยอดขายโต 30 %  (Read 1897 times)

Offline pmbpr

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 385
“กลุ่มสิทธิผล” ปลื้ม “เอลฟ์” ครองใจสิงห์นักบิด ยอดขายโต 30 %

“กลุ่มสิทธิผล” พอใจยอดขายเอลฟ์แรงต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาททำตลาด อัดโฆษณา 2 ชุดกระตุ้นลูกค้าจดจำแพกเกจของแท้ ส่ง elf MOT0 4 ขนาดใหม่ 0.8 ลิตร เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ หวังสร้างยอดขายปี 2554 เติบโตเพิ่มขึ้น 30 %

 นายพิภพ  ยิ่งพัฒนา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น “เอลฟ์” (ELF) บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มสิทธิผล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า ผลประกอบการกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเอลฟ์ ช่วงครึ่งปีแรก เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ อย่างไรก็ตามวงการตลาดน้ำมันเครื่องประสบกับสภาวะความผันผวนของราคาวัตถุดิบเช่นน้ำมันพื้นฐานที่ปรับตัวสูงขึ้นตามราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นจนทำให้ต้นทุนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เชื่อว่าช่วงครึ่งปีหลังสถานการณ์จะดีขึ้น สามารถซัพพลายวัตถุดิบสู่ภาคการผลิตได้เต็มที่ โดยตลอดปี 2554 ยอดขายจะเติบโตสูงขึ้นถึง 30 % หรือคิดเป็นมูลค่า 60 ล้านบาท
 
“เพื่อมาตรฐานสินค้าและความปลอดภัยของผู้บริโภค ปีนี้เอลฟ์ทุ่มงบประมาณมูลค่าถึง 25 ล้านบาท เน้นทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดสามารถจดจำแพกเกจใหม่ของเอลฟ์ที่เป็นของแท้  รวมถึงชูจุดขายด้านคุณภาพที่มีสมรรถนะเพิ่มความแรงเครื่องยนต์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีและยังเป็นการช่วยโปรโมทสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทำให้สามารถขายสินค้าได้มากขึ้นอีกด้วย” นายพิภพ กล่าว

 และล่าสุดเอลฟ์อยู่ในระหว่างการปรับปรุงสูตรน้ำมันเครื่องสำหรับรถสกูตเตอร์ 4 จังหวะอัตโนมัติตัวใหม่แทนผลิตภันฑ์เดิม รวมทั้งได้ส่งผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง elf MOT0 4 SAE 40 ขนาดใหม่ 0.8 ลิตร เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ ด้วยน้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงที่พัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะที่ใช้งานได้ทุกสภาวการณ์ขับขี่ นอกจากนี้ในสูตรใหม่ยังได้ผสมสารเพิ่มคุณภาพพิเศษ ช่วยลดแรงเสียดทาน สามารถปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอและกัดกร่อน ป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรกที่หัวเทียน  ทำให้เครื่องยนต์สะอาดสตาร์ทติดง่ายอีกด้วย

 “ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทยังคงเน้นเรื่องการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง การขยายเครือข่าย ร้าน elf MOTOZONE และการสัมมนาช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ในจังหวัดต่าง ๆ เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มแรงผลักดันสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมสู่ผู้บริโภคในราคาที่ไม่แพงเกินไป” นายพิภพ กล่าวทิ้งท้าย