ข้อมูล
ตัวรถปี 92
มีมูนรูฟเปิดยกขึ้น และสไลด์ซ่อนในหลังคาได้ หลังคาไม่ผุแล้ว
ไฟท้ายดำพร้อมแผงทับทิมกลาง
ภายใน
เบาะ Bride Zeta II 2 ตัว
คอพวงมาลัยแบบถอดปลดได้
พวงมาลัย Nardi
หัวเกียร์ S15
Cusco Competition 6 Point Roll Bar พร้อมตัวยึดไขว้ทะแยง (เป็นแบบเจาะคอนโซลหน้า) ทำ Heel & Toe ไม่ชนส้นเท้าขวา
ถังฉีดน้ำ พร้อมรางหัวฉีดสองชุด ฉีดสองจุด คือที่แผงหม้อน้ำ และแผงอินเตอร์
ที่พักเท้าซ้ายขนาดใหญ่พิเศษเป็นแบบปรับระดับองศาได้
Turbo Timer & Volt Meter ของ Sard
Boost Gague ของ Autometer
ช่วงล่าง
ช้อคฯ สปริง ของ kei office พร้อม ball joint ปรับแข็งอ่อน 4 ระดับ ปรับความสูงของตัวรถได้ที่เกลียวด้านล่าง (ไม่ต้องปรับที่ฐานสปริง)
บูชช่วงล่างของ Super Pro ในทุกจุดของช่วงล่างทุกชิ้น ราว 32 ชิ้น
บูชแพท้ายยูรีเทน 4 ตัว
เปลี่ยนลูกปืนล้อแล้ว เปลี่ยนลูกหมากแล้ว
อาร์มหลังของ JIC ปรับแคมเบอร์ และโท
สายอ่อนเบรกเทฟลอนของ APP
เฟืองท้าย Nismo 2 way LSD
Tension Rod หน้าของ Tein
เครื่องยนต์
SR20DET ฝาดำหลังหัก S14 MT
เทอร์โบ HKS GT 2535
กล่อง HKS F Con กล่องเงิน อัปเกรดเป็นกล่องทอง
วาล์วน้ำ ARC
หัวฉีด จำไม่ได้
คลัตช์ OS Giken
Waste Gate ของ HKS
ท่อ kakimoto free flow พร้อม silencer
ตัวค้ำหม้อลมเบรก อลูมินั่ม Custom Made
ปะเก็นเหล็ก
intercooler ของ trust
หม้อน้ำวางเอียงเป่าลมลงพื้น
อินเตอร์วางนอน
ค้ำช้อคหน้า หลัง แบบ 3 จุด Custom Made
ท่อยางใช้อย่างดีหมด เช่น Turbotech
มีระบบแอร์ปรับอัตโนมัติตามอุณหภูมิ
หลักๆ ก็ราวๆ นี้ครับ
รถไม่เคยชนหนัก (ถึงมือผมแล้วไม่เคยชนเลย) ใต้ท้องรถเรียบเนียน ไม่ได้เป็นรถเตี้ย ไม่ครูดถนน
อัปเดทล่าสุด
- ตค 52 เปลี่ยนเครื่องยนต์ตัวใหม่ SR20DET ฝาดำหลังหักของ S14 (เทอร์โบและชุดท่อไอดีของเดิมสแตนดาร์ตมีให้)
- คลัตช์เดิม อัดผ้าทองแดงใหม่ เหยียบนุ่ม
- เพิ่งต่อทะเบียนเสร็จ
- แจ้งเปลียนเลขเครื่องเรียบร้อยแล้ว
- แบตฯ ใหม่
- แอร์เย็น
- มีวิทยุ
ปล ยกเครื่องยนต์ตัวเก่าแถมให้อีกฟรีๆ (เก็บไว้เป็นอะไหล่ได้สบาย)
ขาย 2.8 แสนครับ