ตามที่ผมได้ศึกษา อ่านดูจากหลายๆสื่อของต่างประเทศ มุมโทในล้อหน้า หากเป็นโทเอ้าท์ รถจะเลี้ยวได้ยาก เพราะขณะเลี้ยว ล้อในโค้งจะเลี้ยวน้อย ฝืนล้อนอกโค้ง กลับกัน หากเป็นโทเอ้าท์ การเข้าโค้งจะไวกว่า เพราะล้อในโค้ง หันเข้าหาโค้งมากแต่ล้อนอกโค้งก็ยังฝืนล้อในโค้งอยู่
ส่วนในหนังสือแต่งรถเมืองไทยเขาบอกถ้าล้อหน้าเป็นโทอิน จะเลี้ยวได้ดีกว่าแต่ไม่มีการอ้างอิงจากแหล่งได
แล้วไปเจออีกเล่มหนึ่งเขียนว่ามันทำงานควบคู่กับมุมแคมเบอร์ เลยยิ่งสงสัยหนักเลย
ผมจะเซ็ตรถเซอกิต เลยไม่ค่อยมันใจว่า ค่าของมุมโทในล้อหน้ามันจะเปลี่ยนนิสัยของรถอย่างไร
แต่ที่รู้แน่นอนคือ ทางตรงมันไม่ค่อยเสถียรเท่าค่าปกติ
ใครพออธิบายได้ ช่วยไขข้อข้องใจให้ทีครับ ขอบคุณมาก