Author Topic: ขอคำแนะนำเรื่อง ท่อไอดีแบบนี้หน่อยครับ  (Read 13522 times)

RetroDrifter

  • Guest
ค้นดูในเว็บของออสเตรเลียมา เจอแบบนี้
ถ้าเราทำ จะมีปัญหามั๊ยครับ กับเรื่อง สะดุด หรือ มาช้ากว่าเดิม

Offline Gong Runduce

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 485
  • สวยเรียบ GDB Applide-F
ผมว่าไม่น่ามีปัญหานะครับ เจ้าของคงแค่ไม่อยากให้ท่อมันพาดตัวเครื่องมากกว่า ดูจากระยะทางท่อไม่น่าจะต่างจากเดิม ในกรณีที่เดินอินเตอร์ใหม่ผมเห็นมันก็ขึ้นมาทางซ้ายแล้วก็ต้องไปงอก่อนเข้าท่อร่วมอยู่ดี อันนี้ตรงๆขึ้นไปเลยไม่ต้องคดต้องงอกันอีกรอบ

RetroDrifter

  • Guest
พอดี ผมกำลัง จะเปลี่ยนโบ มาเป็น ของเดิมๆ rb25det คับ
เลยจะทำแบบในรูปด้วยเลย

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ทางลัด และสวยกว่า คือ

ไปหาชุดท่อไอดีของ RB26DETT มาใส่แทนครับ

รับประกัน โครตสวยเลย
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline ToppyRacingClub

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 1382
ทางลัด และสวยกว่า คือ

ไปหาชุดท่อไอดีของ RB26DETT มาใส่แทนครับ

รับประกัน โครตสวยเลย

แล้ว เครื่อง RB20 ใส่ได้ไหมคับ อิอิ

RetroDrifter

  • Guest
ใส่ได้ครับ แต่ต้อง ตัดต่อกับ ของเดิมครับ
นอนนู๊น ผมหาของ RB26 อยู่ แต่ว่า เจอมา ราคา ก็ 6พัน ค่าเชื่อม อาร์กอนอีก ก็ คงจะ แตะ 7 พัน5
ก็เลยหันไปดูของ บางมด  ราคา 8500
แต่ได้มา ใหญ่มาก ต้องเอามาผ่า ลดขนาดลงอีก และ ยังใช้งานไม่ดีครับ
คือ บูสต์มาช้ากว่าเดิม รถ สะอึก เหมือน รออากาศ ครับ
เลยต้องมาหาวิธีใหม่ ที่ไม่ให้ ท่ออินเตอร์ มันต้องเดินคร่อมเครื่อง

Offline ToppyRacingClub

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 1382
ของผมไม่คร่อมเครื่องนะครับ แต่จะดูแปลกๆหน่อย เด๋วเอารูปมาให้ดู - -"

ออ...อีกอย่างนึง โบออฟ ต้องอยู่ ฝั่งซ้ายมือ ฝั่งTH/C หรือ ขวามือ ฝั่งเทอร์โบ ดีคับครับ ???
(โบออฟของป๋มอยู่ฝั่งซ้ายมือ)

Offline Multilink

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 174
  • I'm a llama!
ได้ข่าวว่ามันต้องคำนวนการไหลของอากาศหนิครับ ที่ของก๊อป อาจเหมือนแค่ภายนอก แต่ภายในอาจไม่ได้คำนวนการไหล มันเลยอาจจะสดุด หรือรอรอบ เพราะบางสูบได้อากาศเยอะ บางสูบได้น้อย ถ้าโมหนักๆ ลูกก็จะแตกบางลูกที่มันได้อากาศไม่ปกติ
หรืออาจสดุดเพราะตำแหน่งโบออฟวาลรึเปล่า
A Top Fuel Dragsters reach over 300 miles per hour before you have completed reading this sentence

RetroDrifter

  • Guest
เคยอ่าน บทความเรื่อง Surgetank นานแล้ว เค้าบอกว่า
surgetank ของเครื่องเทอร์โบ ไม่จำเป้นต้องมีขนาดใหญ่ เพราะ
มีการอัดอากาศมารอที่หน้าลิ้นปีกแล้ว

แต่เอ๊ะ ของแต่ง ของแท้พวก veilside นี่ ใหญ่มโหฬารเลย

ทำไม กูรู กะของแต่ง ถึงสวนทางกัน ทำให้สับสนนะครับ สบสน

Offline ToppyRacingClub

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 1382
ของผมไม่คร่อมเครื่องนะครับ แต่จะดูแปลกๆหน่อย เด๋วเอารูปมาให้ดู - -"

ออ...อีกอย่างนึง โบออฟ ต้องอยู่ ฝั่งซ้ายมือ ฝั่งTH/C หรือ ขวามือ ฝั่งเทอร์โบ ดีคับครับ ???
(โบออฟของป๋มอยู่ฝั่งซ้ายมือ)

พอดีเตรียมกล้องจะถ่ายหล๊ะ...ดันแบตหมดสะงั๊นนน - -"

Offline iamtul

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 904
  • G'Day Mate
ของผมไม่คร่อมเครื่องนะครับ แต่จะดูแปลกๆหน่อย เด๋วเอารูปมาให้ดู - -"

ออ...อีกอย่างนึง โบออฟ ต้องอยู่ ฝั่งซ้ายมือ ฝั่งTH/C หรือ ขวามือ ฝั่งเทอร์โบ ดีคับครับ ???
(โบออฟของป๋มอยู่ฝั่งซ้ายมือ)

พอดีเตรียมกล้องจะถ่ายหล๊ะ...ดันแบตหมดสะงั๊นนน - -"

Cos you use it  too much on tour Trip.

 ;D ;D ;D
Drift is not a fashion , It 's my passion

"Anything 's Possible, If you got  HEART !!! "
TT Motorsport

RetroDrifter

  • Guest
ยามว่างของ Drifter ครับ อิอิ

Offline ToppyRacingClub

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 1382
ง่า... คอมโดนไวรัสกิน ต่อUSBใช้ไม่ได้เลย กำ...
เอารูปคนอื่นแทนไปก่อนก็แล้วกันคับ...ประมาณนี้หล๊ะ


RetroDrifter

  • Guest

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
โห ท่อไอดีท่านโครตจะใจร้ายเลย

รีบหาของ RB26DETT มาอย่างด่วน แล้วจะหล่อจนสาวหลง
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride