Author Topic: Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม  (Read 9746 times)

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« on: August 22, 2005, 02:38:07 pm »
21 สิงหาคม 48
Tunespeed Party
ลมเย็น อากาศดี แต่คนน้อยจัง
   
   ตั้งแต่สนามเปิดให้เล่นได้ตอนเก้าโมงมานี้ ทำให้บรรยากาศช่วงเช้าดูไม่คึกคักเท่าไหร่เลย จากเดิมที่ราว 7-8 โมงนี้จะต้องมีชาวดริฟท์มากันเกือบครบแล้ว แต่บรรยากาศเช่นนี้มันหายไปเสียแล้ว
   ผมไปถึงสายหน่อย ราวแปดโมง เพราะจอดเปลี่ยนยาง เช็คลม ที่ปั๊มตรงข้ามทางเข้าสนาม BRC แทบไม่น่าเชื่อว่าผมมาเป็นคนแรก เลยทะยอยเอาของลง ทานอาหาร แล้วก็เดินสำรวจสนามเล่น เดินดูโค้งและพื้นผิวแทร็คนอกโค้ง เผื่อว่าเราอาจมีหลุดไปบ้าง ดูว่าตรงไหนหลุดได้ และตรงไหนเป็นเขตต้องห้าม อืมม BRC นี้มีเขตต้องห้ามเยอะจริงๆ
   เมื่อวาน มีงานของ BF Goodrich มาจัด มีดริฟท์โชว์ด้วย ผมไม่ได้มาชม ไม่รู้ใครมาบ้าง แต่มีง้วนลงโชว์ด้วย
   “นี่ไงพี่ เมือวานผมล้ำเกินมุมในโค้งไปหน่อย ล้อตกลงไป พอดึงรถขึ้น มันก็เป็นแบบนี้เลย” ง้วนพูดพลางชี้ช้อค Cusco Sustec Pro ด้านหน้าซ้ายที่คดงอจนน้ำมันรั่วซึมออกมาให้ผมดู
   “ดัดแล้วพี่ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้” ง้วนเสริม ขณะที่ตัวเองและลูกน้องกำลังเปลี่ยนช้อคฯคู่หน้าที่นำมาเป็นอะไหล่
   สักพักผมเดินไปดูบริเวณที่ง้วนตกลงไป เพื่อเพิ่มความจำในหัวผมว่า ไอ้จุดนี้แหละ มันคือเขตต้องห้ามอีกอันที่ต้องจำให้ขึ้นใจ ขนาดคนมีฝีมืออย่างง้วนยังเจ็บ แล้วอย่างผมจะไปเหลืออะไร
   
900
   เวลาแห่งการรอคอยมาถึง ผมมีประสพการณ์ที่แย่จากสนามที่แล้วมาก่อน คือสนามที่แล้วเพิ่งได้เครื่องใหม่ ไม่คุ้นเป็นอย่างมาก หมุน ม้วน หลุด บ่อยมากๆ สุดท้ายจบวันด้วยสายยางหม้อน้ำหลุด น้ำพ่นทิ้งออกหมด โชคดีไม่ฮีทพัง ลงแข่งไม่ได้ แต่ขับกลับบ้านได้
   วันนี้ ผมมาพร้อมกับความตั้งใจใหม่ คือซ้อมอย่างเป็นระบบ ไม่ได้ขับกันมั่วๆ แบบเอามัน เอาสนุก ผมกลับกลายเป็นเด็กอีกครั้ง ใช่แล้ว ตอนเด็กๆ ที่ผมเล่นรถใหม่ๆ ผมก็ขับซ้อมของผมแบบนี้แหละ หากอยากรู้ผมจะเล่าให้อ่าน
   เริ่มจากขับแบบกริปเหนียวๆ อยู่ 5 รอบ หรืออาจกว่านั้นก็ได้หากคุณจับอาการรถได้ช้าหรือยังไม่ค่อยแม่น จดจำจังหวะการใช้เกียร์และรอบเครื่องยนต์ (ใครมีวัดรอบตัวโตๆ ช่วงนี้จะได้ใช้ประโยชน์มาก) จำจุดเบรก จังหวะเบรก
   ถ้าทำได้แล้ว ก็ค่อยๆ เพิ่มความเร็วทีละนิดๆ ไปเรื่อยๆ ราวๆ รอบละ 1 วินาที อย่าไปเพิ่มความเร็วแบบกระทันหัน (ยกเว้นแต่ว่าคุณเป็นเซียนแล้ว – แต่ผมยัง) มันจะทำให้เราพลาดได้ง่าย ค่อยๆ เพิ่มความเร็วรอบเครื่องในโค้งทีละนิดๆ (เห็นไหม ได้ดูวัดรอบตัวโตๆ อีกแล้ว) ใช้จังหวะการชิฟเกียร์ การเบรก แบบเดิมหมด
   เพิ่มความเร็วไปจนกระทั่งมันสุดลิมิท จนยางมันใกล้จะหมดแรงยึดเกาะ จนรถเริ่มจะลูซ นั่นแหละ คือขีดสุดของสมรรถนะรถในด้านการกริป
   ลิมิทของรถแต่ละคันไม่เหมือนกัน แตกต่างโดยสิ้นเชิง อยู่ที่คุณภาพยางเป็นสำคัญ อย่างอื่นเป็นเรื่องรอง
   ผมใช้ยางใหม่ของ Vee Rubber ขับแรกๆ ลื่นชมัด สักพักก็เกาะเหนียวดีใช้ได้ แต่มันโยนแล้วพริ้ว รถไม่ค่อยนิ่ง ซีรี่ส์ยางสูงไปคือใช้ซีรี่ส์ 65 แน่ะ ยากครับ แต่ก็ต้องปรับตัวเข้ากับมันให้ได้ มิฉะนั้นก็จะเป็นแบบนักแข่งที่คอยโทษโน่น โทษนี่อยู่ร่ำไปพอทำเวลาออกมาไม่ดี
   ผมเกิดมาเพื่อเป็น Driver ผมไม่ใช่ Racer ครับ
   ขับแบบค่อยๆ เพิ่มความเร็วทีละนิด ก็จะทำให้รถมันเริ่มสไลด์แบบทีละนิดเช่นกัน แต่มันจะไม่สไลด์กวาดยาวแบบคนอื่นเขานะ มันไปแบบนุ่มๆ เอี๊ยดเบาๆ แต่ความเร็วไม่ตก ทำแบบนี้อยู่อีกสัก 5 รอบ แล้วพักเครื่องสัก 15 นาที
   หรือถ้าเครื่องยังไม่ร้อนมาก ยังไม่ฮีท คนขับยังไม่เหนื่อย จะลุยต่อก็ยังไหว

ท่อไอเสียหลุด ท่อยางหม้อน้ำหลุด (อีกแล้ว)
   ประเดิมความไม่พร้อมด้วยการดริฟท์จนขายึดท่อไอเสียขาด ท่อทั้งเส้นลงมาลากกับพื้น โชคดีที่มีลวดยาวเมตรกว่าๆ ติดมาด้วย แต่กว่าจะจัดการได้ก็เหนื่อยน่าดูสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้มุดลงทำรถเอง
   ลองขับอีกที ดูว่าท่อยึดไหวไหม ดริฟท์ได้ไหม แล้วจู่ๆ ก็มีควันขึ้นฝากระโปรงแบบบางๆ
   “เฮ้ย เป็นอะไรอีกล่ะนี”
   ท่อยางหม้อน้ำหลุดอีกแล้วครับ คราวนี้หลุดคนละตำแหน่งกัน เครือ่งคงจะเหวี่ยงสะบัดแรงมาก หรือไม่ก็ยึดสายรัดไม่แน่น ผมเดาว่าเป็นอันหลัง เลยจัดการสวมเข้าไปใหม่ แถมไล่เช็คไขจุดยึดอื่นๆ อีกด้วย คราวนี้คงไม่มีเหตุซ้ำซากเกิดขึ้นอีกแล้วนะ
   แต่ก็ต้องจอดรอให้เครื่องเย็นแล้วถึงจะเติมน้ำได้นะครับ มิฉะนั้น อันตราย

มีลมดันออกมาจากหม้อน้ำ
   ช่วงเช้าก็เห็นมีลมออกมาปุดๆ เห็นชัดเจนจากถังพักน้ำ แต่มันบางๆ จนผมไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นลมในระบบที่ผมอาจไล่ไม่ดีตอนใส่น้ำใหม่ (แต่หารู้ไม่ว่าหายนะกำลังจะมาเยือน) ยิ่งขับ ยิ่งอัด แล้วมาจอดพัก ฟองก็ยิ่งปุดหนักขึ้น จนผมไม่สบายใจ หารือเพื่อนที่มีทักษะเชิงช่างสูง เขาว่า
   “ปะเก็นแตกแล้วพี่”
   “ปะเก็นไปแล้ว”
   “ใช้ปะเก็นอะไรอยู่ครับ”
   คำตอบออกมาทำนองนี้หมด ผมอยากจะเขกหัวตัวเองที่ทำไมมองข้ามเรื่องลมดันเล็กๆ น้อยๆ เช่นนี้ไปได้
   วุ่นกับรถตัวเอง จนสักพัก็เจอพี่อ๊อฟตรีพลมากับช่างต้น ช่างต้นคนนี้ช่วยเหลือผมมาหลายงาน แม้จะเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ขอขอบคุณในน้ำใจ วันนี้ก็เช่นกัน
   “พี่เปิ้นมีเครื่องมือมาไหมครับ เดี๋ยวให้ช่างต้นรื้อหัวเทียนออกมาดูให้” พี่อ๊อฟพูด
   สักพักเราก็ช่วยกันรื้อ เอาหัวเทียนออกมาล้าง ใจผมตอนแรกอยากลองขับกลับบ้านดูนะ คือเราจะ run under boost ไง แต่คิดมาคิดไปแล้วไม่เอาดีกว่า ไม่อยากจ่ายเงินค่าไสฝา จ่ายแค่ค่าปะเก็นก็น่าจะพอแล้วนะ ว่าแล้วก็เรียกใช้บริการ Carry Me ของเจ้าป๊อปรุ่นน้องนักดริฟท์ที่ฝีมือพัฒนาจนไปเป็นกรรมการเสียแล้ว

Drifter หายไปไหนกันหมด
   คนน้อยมากๆ หัวโจกหายไปหมด ประธานโจ นัท ตุลย์ ต๋อง จิมมี่ เอาแค่นี้ก็หายไป 5 คันแล้ว ศรันย์ A31 สีน้ำเงิน เพิ่งประกอบเครื่องเสร็จ แต่เครืองเดินไม่เต็มสูบ เลยขอถอนตัว นอกนั้นมากันแบบเป็นขาประจำ มิก โต้ง ง้วน กุ้ง ท๊อป จุ๊ นคร และพี่หนึ่ง ราชาแม็ก
   โต้ง คลัตช์ลื่น
   มิก ได้ 2 way LSD อันใหม่
   กุ้ง เครื่องพัง ปะเก็นแตก (เหมือนผมเลย)
   ง้วน เปลี่ยนช้อคฯหน้าใหม่ ไม่รู้ขับต่างจากเดิมไหม
   ท๊อป จับตาดูไอ้หมอนี่ หัวใจไม่ธรรมดา
   จู๊ แรง เต็มๆ เหมือนเดิม
   พี่หนึ่ง ใช้ A31 เห็นบอกว่าเพิ่งเล่นดริฟท์ แต่ฝีมือแซงหน้าผมไปเยอะแล้ว


   แต่ละท่านขับได้ดุดีมากๆ เข้าโค้งได้แรง เต็มดีเหลือเกิน เห็นแล้วอิจฉาจริงๆ ผมอยากขับแบบนั้นบ้าง แต่ผมทำไมได้ ไม่รู้ทำไม
   แอบดูรถพี่หนึ่ง เป็นรถ A/T แล้วแปลงเป็น M/T แต่ไม่ได้เอาเบรกมือมาด้วย นั่นก็คือเขาขับโดยไม่ใช้เบรกมือเลย อืม ฝีมือเอาเรื่องนะนี่
   จะว่าไปแล้วช่วงสมัยก่อนผมก็ขับโดยไม่ใช้เบรกมือเช่นกัน เป็นเพราะว่ากำลังเครื่องมีน้อย จะเข้าแต่ละโค้งก็ต้องอัดส่งมาแต่ไกล พี่หนึ่งในวันนี้คงจะขับเหมือนผมในอดีต ใช้ Shift Lock ไงครับ
   ผมดูเขาขับ ฟังเสียงเครือ่ง ผมคิดว่าใช่นะ ทางตรงเขาใช้เกียร์ 3 จะพุ่งส่งเข้าโค้งก็ลดเหลือ 2 แล้วก็อัดส่ง แต่โค้งเล็กด้านในอันนี้ผมฟังไม่ชัดเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าใช้ Power Over หรือทำ Clutch Kick
   มิกขับด้วยใจที่นิ่งสงบมาก มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สไลด์ได้เต็ม แต่โต้งออกขับซ้อมน้อยนะ ขับแล้วดูเหมือนจะประคองรถเอามากๆ เลย


   ขณะที่กำลังจะเริ่มทำการแข่งขัน รถ Slide On ก็มาเรียกผมพอดี เป็นอันว่าอดดูแข่งครับ ใครชมจนจบช่วยรายงานต่อจากผมด้วย เล่าเยอะๆ นะ เผื่อเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ไปชมไงครับ

   ผมกลับถึงบ้านด้วยความเซ็งที่ต้องเสียเงินซ่อมรถอีกแล้ว ทำให้นึกถึงจิตใจของ Drifter ที่เขาทำรถกันทุกเดือนๆ จนเงินแทบหมด แทบไม่มีอะไรจะกิน
   “ไม่ไหวก็ต้องเลิกกันไปครับพี่” Drifter คนหนึ่งบอกผม
                     
                       แล้วเขาก็กำลังจะเดินจากเราไป



เล่าเพิ่ม เล่าเสริม โพสภาพ เรียนเชิญด้วยความยินดีครับ  
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline /\ FonNie /\

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 169
  • ~White 200sx VS Orange 200sx~
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #1 on: August 22, 2005, 03:18:30 pm »
ตอนแรกนึกว่า สนามนี้จะมีพี่กุ้งคนเดียว คือ ไปสนามแล้วอดแข่ง แถมตอนกลับ รถต้องขึ้น Slide On อีก  :(
สนามหน้าเอาใหม่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะทั้งพี่กุ้งแล้วก็พี่โอเปิ้น  ;)
« Last Edit: August 22, 2005, 03:26:13 pm by /\ FonNie /\ »

Offline H U S T 7 E R

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 1725
  • รถก็สวยดี แต่คนขับหน้าหมา....
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #2 on: August 22, 2005, 04:57:54 pm »
   ควอลิฟาย
 
วันนั้นเป็นการควอลิฟายแบบเต็มสนามเช่นเคยครับ

 ผมยืนถ่ายรูปอยู่ที่มุมโค้งครับ จะว่ากันแค่สองโค้งนะฮะ คือ โค้งเริ่มนับคะแนน
กับโค้งยูเทินร์ใหญ่ ( ก.ไก่ ด้านใน )

 รอบแรกพี่โต้งหมุนครับ  เพราะพี่เค้ายอว์ซะขวางกลางลำ นั้นเป็นการยอร์-
- ครั้งที่สามก่อนจะเข้าโค้งยูครับ

แต่ในรอบสองก็เอาคืนมาได้ด้วย " ฝีมือ " ที่รู้ๆกันอยู่ครับ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

 พี่ง๊วน  ผมก็เพิ่งจะรู้ว่ารถแกมีปัญหาเอาตอนเย็นฮะ งง ฮะ  รถเสียแน่เหรอ....

 พี่มิก  มาพร้อมใจครับ ฮึกเฮิมมากๆ ( ผมแอบลุ้นฮะ ) ได้ลงไปนั่งรอบนึง
มีความรู้สึกว่ามันจับโค้งมากๆครับ แต่ปลายโค้ง( จังหวะส่งออก) มันห้อยครับ
ซึ่งพี่เค้าก็บอกครับว่ามันห้อยจริงๆ
 พี่มิกก็ต้องแบกเอาความผิดปรกติของรถเข้าไปควอลิฟายครับ น่าเสียดายจริงๆ

 พี่หนึ่งราชาแม๊ก  อะฮ้าๆ  สนามหน้าระวังนะครับ ผมว่าพี่เค้าจะมีอะไรเด็ดๆแน่นอน

 พี่ท๊อป  ก็ยังคงวิ่งด้วยใจครับ พยายามจนรถหลุดลงไปใน " ท้องนา " ( เหมือน )
หลังจากที่พ้นโค้งยู ออกมา  " ตูม " น้ำจากท้องนาสาดกระจาย....
 ก็ได้ต้น DMC และน้าแมน กับพี่เจ้าของวิโก้ ( ผมไม่ทราบชื่อ ) มาช่วยลากออกให้  น้ำใจจริงๆครับ แล้วพี่ท๊อปก็กลับมาควอลิฟายต่อได้..

 ใครจะไปคิดครับ ว่า " พี่นคร " กลับมาแล้น...!!!! ทุกโค้งฮะ ไหลอย่างน้ำ

  พี่จุ๊ก็ยังคงความโหดไว้เหมือนเดิม ผมตะโกนบอกแก "ขอหนักๆครับพี่ "
พี่จุ๊ ก็จัดให้ตามคำขอครับ ยอดจริงๆ
 
 
 

Offline /\ FonNie /\

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 169
  • ~White 200sx VS Orange 200sx~
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #3 on: August 22, 2005, 06:22:35 pm »
โห..... คุณพี่นัท se7en ค่ะ เล่ามาซะยาว ไอ้เราอ่านไปก้ลุ้นว่าใครจะได้ที่ 1-2-3 ปรากฏว่า พี่แก ไม่เล่าซะงั้นอ่ะ  >:(

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #4 on: August 22, 2005, 06:58:13 pm »
เฮ้ย อ่านแล้วเหมือนเล่าไม่จบว่ะ มาต่ออย่างไว ให้มีข้อสรุปสิวะ  ;D



ผมขอเพิ่มเติมในส่วนของผมดังนี้

ผมติดตามอาการรถเป็นอย่างมาก วันนี้ก็โทรหาอู่ถึงสามรอบ ปกติผมไม่ค่อยเป็นคนเร่งงานใครเลย

"รถพี่ปกติดีนี่ครับ" ช่างตอบกลับมา
"เอ่ออออ ....  อืมมม .... " ผมงงว่ะ คิดหาคำตอบไม่ออก แต่แล้วก็ถามย้ำไปว่า
"พี่เห็นฟองอากาศมันดันออกทางหม้อพักน้ำไหม" ผมถามกลับ คิดว่าอันนี้แหละ ตรงเป้าสุดแล้ว
"ไม่เห็นมีอะไรดันนี่ครับ" ช่างสวนกลับมา
เอาแล้วสิมึง เกิดปาฎิหาริย์อะไรกันแล้วนี่ ผมยืนเอ๋อ ช่างก็บอกมาอีกว่า
"ถ้าปะเก็นแตกน่ะ น้ำมันต้องดันล้นทะลักออกถังพักแล้วพี่ แต่ตอนนี้เครื่องร้อนแล้ว ผมเปิดฝาหม้อน้ำดูก็ยังไม่เห็นมีอะไรเลย"
"ขอผมดูอาการรถอีกสักวันดีกว่าพี่ เครื่องพี่ยังสมบูรณ์ดีมาก ผมไม่อยากเปิดฝามาทำ"
"ครับ ๆๆ  ๆ" ผมรีบตอบ

ช่วงเย็น เมื่อสักครู่ ผมไปถึงอู่รถโดยด่วน อยากรู้ปาฎิหาริย์มีจริงได้อย่างไร อยากเห็นกับตา

ช่างรีบติดเครื่องโชว์ความปกติให้ผมดูทันที ดึงสลิงคันเร่งให้เครื่องร้อนไวๆ ผมก้มมองดูฟองอากาศทีมันเคยดันออกถังพักเหมือนกับที่เห็นตอนอยู่สนามแข่ง แต่มันก็ไม่มี อืมม ฉงนจริงๆ นะนี่

แต่สักพักใหญ่มันก็เริ่มมีฟองอากาศปุดๆ ขึ้นมาทีละนิดๆ
"นี่ไงๆ แบบนี้ไง" ผมบอกอย่างดีใจ ราวกับว่าดีใจกับเหตุที่เกิดอย่างนั้นแหละ
ช่างมองแล้วพิจารณาสักพัก ยิ่งเร่งเครื่องหนักเข้าไปอีก ฟองอากาศก็ยังปุดๆ อยู่ ช่างสอบถามถึงอาการที่สายหม้อน้ำหลุดที่สนาม แล้วนั่งเร่งเครื่องต่อไป
"ยังไงปะเก็นพี่ก็ไม่แตกครับ" ช่างบอก หลังจากเอามือออกจากสายคันเร่ง และพูดต่อว่า
"ถ้าปะเก็นแตกนะพี่ น้ำมันดันออกทะลักไปหมดแล้ว"
"ถ้าให้ผมคิดตอนนี้ ผมก็คิดว่าคงจะมาจากฝาหม้อน้ำ หรืออาจเป็นช่วงหน้าสัมผัสระหว่างหม้อน้ำกับฝา จุดอื่นก็ขอไล่เช็คดูครับ แต่ไม่น่าใช่ปะเก็นแน่"
"หรือพี่จะให้ผมเปิดฝาเปลี่ยนปะเก็นกันเลย ผมจะได้รีบทำ ดีเสียอีก จะได้เงินใช้"
"เฮ้ยๆ ๆ ไม่ต้องๆ ไม่แตกน่ะดีแล้วโว๊ย" ผมสวนกลับไป

!!! ผมตาโตโพลง โอ ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้ ถ้าปะเก็นไม่แตกจริงก็ดีน่ะสิ ไม่ต้องเสียเงินก้อนโต

แต่อย่างไรก็ต้องรอลุ้นต่อไป ความคืบหน้าจะมารายงานเป็นระยะๆ ครับ

เอาใจช่วยผมด้วยนะ :)
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline H U S T 7 E R

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 1725
  • รถก็สวยดี แต่คนขับหน้าหมา....
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #5 on: August 22, 2005, 10:34:03 pm »
คอมมันไม่ดีอ่ะพี่ ลงรูปไม่ได้    

  ผมจะเล่าไปลงรูปไปอ่ะ ไม่งั้นผมไม่กล้าเล่าอ่ะ ไม่มันส์  ;D

Offline sarun2306

  • Group N Racer
  • **
  • Posts: 83
  • Mini Kit car
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #6 on: August 22, 2005, 11:47:37 pm »
 ??? ??? ??? ???

why we can not start the engine la?

but good kub.

Offline H U S T 7 E R

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 1725
  • รถก็สวยดี แต่คนขับหน้าหมา....
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #7 on: August 23, 2005, 12:15:07 am »
คอมห่วย   เซพภาพไม่ได้ เอางี้ล่ะกัน....



    เล่าต่อๆ    " ทวินแบทเทิ่ล"  ผู้เข้ารอบทั้งสี่ท่านคือ พี่โต้ง พี่ง๊วน พี่จุ๊ และ พี่นคร ครับ

 คู่แรกเลยก็คือ พ่อหนุ่มดาวรุ่งผู้มากับรถคันเขียว และชุดเขียว( เหม็นเขียวอ่ะพี่ :P )
ประกบคู่กับ " ไอ้เสือห่างสนาม " อีตานคร " sil80 สีแดงนั้นเอง

 ผลออกมาว่าพี่โต้งชนะครับ  อีตานครก็จ๋อยไป เอิ๊กๆๆๆๆ สมน้ำหน้า  ฮี่ฮี่   ;D

  คู่ต่อไปเป็น พี่จุ๊ กับพี่ง๊วนครับ

 พี่ง๊วนนั้นสำหรับผมแล้วจะเป็นแนวลวดลายเยอะ พริ้วไปมา แต่ผมไม่ชอบเหรอก!!!!
แถมจะมาแข่งยังพากำลังใจน้อยๆมาเชียร์ด้วย ฮึ ไม่ย๊อม...!!!!!  

ต้องพี่จุ๊ฮะโฉ่งฉ่าง ใส่กันตรงๆ ไม่มียั้ง  โหดไว้ก่อน   พี่จุ๊สู้ตาย !!!!!

 วันนั้นดูเหมือนรถพี่จุ๊จะมีปัญหาอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่รู้ว่าอะไร
รอบนี้พี่ง๊วนเอาชนะไปได้ เพราะโกหกว่ารถมีปัญหา เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ

 ต้องเป็นแผนของแกแน่นอนครับ เที่ยวปล่อยข่าวว่ารถพัง หลอกให้คู่แข่งตายใจ ฮี่ๆๆๆ

 รอบชิงที่สามครับ พี่จุ๊เจอสิงห์ห่างสนาม..
รอบนี่ผมดูแบบลำเอียงเลยฮะว่าพี่จุ๊ชนะแน่ๆ  เพราะไม่ชอบพี่นคร เชอะ!!!!!

มีแฟนสวย แล้วยังหัวโตอีกด้วย   ไม่ชอบๆๆๆ ขอให้แพ้ ขอให้แพ้  ผมท่องในใจ   ;D
เอิ๊กๆๆๆๆ    

 คู่นี้วิ่งกันโหด  ต่างคนต่างพลาดหนึ่งครั้งครับ   ต้องตัดสินกันด้วย sudendeath ครับ

 และแล้วอีตานครก็ใช้ความหัวโตกว่าบังไม่ให้พี่จุ๊มองเห็นไลน์เอาชนะไปได้..ฮึ >:(

  โอ๊ะโอ....  รอบชิง " โหยนี่มันคู่พระกาฬเลยนะเนี้ย !! " ผมได้ยินคนดูท่านอื่นพูด.

แต่ในใจผมน่ะเรอะ... " คู่หูคู่ฮา " เอิ๊กๆๆๆๆๆ  พี่โต้งกับพี่ง๊วนฮะ.. ติงต๊องพอกัน..

 อ่ะนั้นแน่คิดว่าพี่โต้งจะหลงกลข่าวลือของพี่ง๊วนเรอะ ? ไม่มีทางซะหล่ะ
"ยังไงซะ ก็ต้องโดนพี่โต้งส่อยแน่ๆ " ผมคิดในหัว    จงแพ้ จงแพ้

 แต่วันนี้ผมคงจะไม่มีโชคด้านการแช่งใครครับ แช่งใครก็ไม่ได้ดังใจ  :P

รอบแรกที่พี่โต้งนำนั้น พี่โต้งขวางมาแต่ไกลครับ... ขวาง ขวาง ขวาง.... จนหมุน เอิ๊กๆๆๆ

ส่วนรอบสองที่พี่ง๊วนนำนั้น แกก็ใช้ความหล่อ และสีรถที่สดกว่า ( สีแดง ) และกำลังใจน้อยๆขับผ่านโค้งไปได้สวยงาม

    สรุบคือพี่ง๊วนชนะไปแบบแน่นอนครับ   " ฮึ่ย!! ฝากไว้ก่อนตาง๊วน " ผมคิดในใจ
 
 แดดร้อนๆ...กำลังหายไป รถแดร๊กเข้าสนาม นักดริฟรับรางวัลและพี่จิมมี่กำลังมองสาว..
( อันหลังนี่ยังไงๆอยู่ )

 สนุกโครตๆ ผมบอกกับตัวเอง  เป็นการมาชารจ์แบ๊ตเตอร์รี่ตัวเองครับ..

เพื่อที่ วันต่อไปจะได้มีแรงทำงานที่ตัวเองไม่ชอบ เก็บเงินมาทำในสิ่งที่ฝันไว้..

แม้อีก10 ปีพี่ๆจะหายไป แต่อีก10 ปีนั้นก็จะปรากฏร่างของเด็กรุ่นผมในสนามแน่ๆครับ


   ป.ล. จุดประสงค์คือจะเล่าว่าใครได้ตำแหน่งอะไรน่ะนะ ไอ้ที่แซวนี่คือขำๆเล่นๆ

 เพื่อให้มันดูสนุกสนานหน่อยๆน่ะครับ ( อย่าโกรดผมนะครับ )

คงไม่มีใครเอาไปพูดว่ากรรมการให้คะแนนพี่นครเพราะหัวโตกว่าเหรอกนะครับ เอิ๊กๆ

   " หรือไง ?"    ผมประชดในใจ....   ;D
     
« Last Edit: August 23, 2005, 12:47:58 am by DR7FT »

Offline SKMO

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 2282
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #8 on: August 23, 2005, 02:28:56 am »
 :)

Offline SKMO

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 2282
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #9 on: August 23, 2005, 02:29:15 am »
 :)

Offline SKMO

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 2282
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #10 on: August 23, 2005, 02:29:30 am »
 :)

Offline SKMO

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 2282
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #11 on: August 23, 2005, 02:29:47 am »
 :)

Offline SKMO

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 2282
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #12 on: August 23, 2005, 02:30:09 am »
 :)

Offline SKMO

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 2282
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #13 on: August 23, 2005, 02:30:25 am »
 :)

Offline SKMO

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 2282
Re:Live Report Tunespeed 21 สิงหาคม
« Reply #14 on: August 23, 2005, 02:30:39 am »
 :)