Author Topic: SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า  (Read 5663 times)

Offline Multilink

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 174
  • I'm a llama!
SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า
« on: May 31, 2007, 07:45:43 pm »
ถ้าจะนำมาดริฟ โดยโมดิฟายเล็กน้อย เปลี่ยนแคม เปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนโบ แค่นั้น ระหว่างฝาแดง ฝาดำ และ ดำหลังหัก ตัวไหนจะคุ้มค่ากว่า โมง่ายกว่า และหาของง่ายกว่า แล้วเกียร์ของสามตัวนี้เหมือนกันรึเปล่า มีตรงไหนที่แตกต่างกัน นิสัยของเครื่องสามตัวนี้แตกต่างกันรึเปล่าครับ
A Top Fuel Dragsters reach over 300 miles per hour before you have completed reading this sentence

Offline Mokan

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 771
  • Winning isn't everything, it's the ONLY thing!!!
Re: SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า
« Reply #1 on: June 01, 2007, 10:27:37 am »
นิสัยเหรอ....

ฝาแดงนี่จะน่ารัก ยิ้มเก่ง แต่ขี้บ่นหน่อย
ฝาดำนี่จะเอาใจเก่ง อะไรก้อได้ประจำ
ฝาดำหลังหักจะห้าวๆหน่อย แต่บทจะหวานขึ้นมานะคุณเอ๋ยยยย....มีซี๊ดดด

เฮ้ย...พูดเรื่องไรวะเนี่ย

อิอิอิ ป่วนเล่นอ่ะน่า..... ;D
In racing, you either lead or follow or GETTA HELL OUT OF THE WAY!!!!

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
Re: SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า
« Reply #2 on: June 01, 2007, 12:37:03 pm »
เล่นแบบไม่เปิดฝา ไม่ทำไส้ใน หรืออย่างเก่งก็แค่ปะเก็นเหล็ก ผมแนะนำเครื่องตัวใหม่ล่าสุดครับ ฝาดำหลังหัก

เด่น
- ใหม่ สด แรง

ด้อย
- แพง

อุปนิสัยผมไม่ทราบครับ ยังไม่เคยเล่นจนสุดเลยสักตัว ที่ใช้อยู่ก็คือฝาแดง และฝาดำหลังหัก
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline Joe

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 732
  • How Far can You Fly with Broken Wing
Re: SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า
« Reply #3 on: June 02, 2007, 07:46:55 pm »
ถ้าจะโมในอนาคตเล่นพวกฝาเรียบดีกว่าครับ ของเล่นหาง่าย(ในบ้านเรา)
ส่วนหลังหักนี่ เดิมๆสนุกครับ แต่ถ้าจะโมหาของยากหน่อย (ไม่นับพวกเขา เทอร์โบ หรือของนอกตัวเครื่องอะไรเทือกนี้)
หญิงที่อายุเกิน 25 ทำไมต้องกลายเป็นป้าแทบทุกคน

Offline iamtul

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 904
  • G'Day Mate
Re: SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า
« Reply #4 on: June 03, 2007, 10:10:42 am »
ถ้าจะไม่เปิดฝา

ฝาแดง ดี ถูกสุด หาของ และของแต่งง่าย ด้อย เดรื่องปีค่อนข้างเก่า
ฝาดำ ดี ถูกรองมา ของ ของแต่งใช้กับฝาแดงได้ ปีเครื่องใหม่กว่าฝาแดง ด้อย แพงกว่าฝาแดง
หลังหัก ดี แรงสุด (เดิมๆ) เทอร์โบไฮเทคสุดเป็นBall Baringในรุ่นสุดท้าย ความไฮเทคสูกกว่าสองตัวแรก  ความสดของเครื่องน่าจะดีกว่าสองตัวแรก ถ้าจำไม่ผิดระบบน้ำ และน้ำมันหล่อลื่นน่าจะดีกว่าสองตัวแรกด้วย ข้อด้อย แพงสุด ของเล่นหาค่อนข้างน้อย ใช้ของบางอย่างร่วมกับสองตัวแรกไม่ได้ แตถ้าไม่เปิดผาก็ไม่น่าห่วงเท่าไหร่

ถามความเห็นผม ผมว่าขึ้นอยู่กับว่าเราโลภแค่ไหนครับ ถ้าเอาขับสนุก ใช้งานด้วย ไม่ต้องกังวลมาก ผมเห็นด้วยกับฝาดำหลังหักของพี่เปิ้ลครับ แรงพอตัว วิ่งถนนได้ ดริฟท์ก็ไหว อยากแรงเพิ่มขอกล่อง กับเทอร์โบ (ซึ่งของเดิมก็ดีอยู่แล้วนะ) ก็น่าจะพอแล้วครับ ไม่ต้องกังวลเพราะยังเป็นเครื่องแสตนอยู่

ถ้าโลภมากหน่อย อยากได้เยอะๆ กะเปลี่ยน ลูก เปลี่ยน เทอร์โบ แคมฯลฯ แนะนำฝาแดงเพราะถูกสุด หาสภาพดีหน่อย นอกนั้นเปลี่ยน เอาของแต่งใส่ก็ได้ครับ เริ่มถูกก็เอาตังไปโมต่อยังไหว

แต่ส่วนตัวเท่าที่เคยๆลองมาผมว่าฝาดำหลังหักนี่เหลือแล้วนะครับ

 ;D
Drift is not a fashion , It 's my passion

"Anything 's Possible, If you got  HEART !!! "
TT Motorsport

Offline GooD

  • Group N Racer
  • **
  • Posts: 86
  • I'm a llama!
Re: SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า
« Reply #5 on: June 06, 2007, 09:30:01 am »
บี้ เชียร์ ดำเรียบว่ะ
ของแต่งหาง่าย สดกว่าฝาแดง ;)

RetroDrifter

  • Guest
Re: SR ตัวไหนจะคุ้มกว่า
« Reply #6 on: June 28, 2007, 11:58:54 pm »
ฝาแดงก็แรงได้ทางลัดนะครับ
อ้างอิงจาก  http://www.jdm-option.com/eng/feature/05_08/evolution2.html
นะครับ