ถ้าจะไม่เปิดฝา
ฝาแดง ดี ถูกสุด หาของ และของแต่งง่าย ด้อย เดรื่องปีค่อนข้างเก่า
ฝาดำ ดี ถูกรองมา ของ ของแต่งใช้กับฝาแดงได้ ปีเครื่องใหม่กว่าฝาแดง ด้อย แพงกว่าฝาแดง
หลังหัก ดี แรงสุด (เดิมๆ) เทอร์โบไฮเทคสุดเป็นBall Baringในรุ่นสุดท้าย ความไฮเทคสูกกว่าสองตัวแรก ความสดของเครื่องน่าจะดีกว่าสองตัวแรก ถ้าจำไม่ผิดระบบน้ำ และน้ำมันหล่อลื่นน่าจะดีกว่าสองตัวแรกด้วย ข้อด้อย แพงสุด ของเล่นหาค่อนข้างน้อย ใช้ของบางอย่างร่วมกับสองตัวแรกไม่ได้ แตถ้าไม่เปิดผาก็ไม่น่าห่วงเท่าไหร่
ถามความเห็นผม ผมว่าขึ้นอยู่กับว่าเราโลภแค่ไหนครับ ถ้าเอาขับสนุก ใช้งานด้วย ไม่ต้องกังวลมาก ผมเห็นด้วยกับฝาดำหลังหักของพี่เปิ้ลครับ แรงพอตัว วิ่งถนนได้ ดริฟท์ก็ไหว อยากแรงเพิ่มขอกล่อง กับเทอร์โบ (ซึ่งของเดิมก็ดีอยู่แล้วนะ) ก็น่าจะพอแล้วครับ ไม่ต้องกังวลเพราะยังเป็นเครื่องแสตนอยู่
ถ้าโลภมากหน่อย อยากได้เยอะๆ กะเปลี่ยน ลูก เปลี่ยน เทอร์โบ แคมฯลฯ แนะนำฝาแดงเพราะถูกสุด หาสภาพดีหน่อย นอกนั้นเปลี่ยน เอาของแต่งใส่ก็ได้ครับ เริ่มถูกก็เอาตังไปโมต่อยังไหว
แต่ส่วนตัวเท่าที่เคยๆลองมาผมว่าฝาดำหลังหักนี่เหลือแล้วนะครับ
;D