racing-club.net

Racing Club World => คุยเรื่องรถยนต์ => Topic started by: pmbpr on March 17, 2010, 04:09:18 pm

Title: ทีเอสแอล สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทุ่มทุนสร้างบัตรสิทธิประโยชน์ “Miracle Card” สุดยอดโปรแกรมของบริการหลั
Post by: pmbpr on March 17, 2010, 04:09:18 pm
ทีเอสแอล สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทุ่มทุนสร้างบัตรสิทธิประโยชน์ “Miracle Card”
สุดยอดโปรแกรมของบริการหลังการขาย พร้อมให้บริการรถจากทุกค่าย

เปิดศึกปีเสือ “ทีเอสแอล” ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สวนกระแสสร้างปรากฏการณ์ใหม่เอาใจลูกค้า เปิดโครงการ “Miracle Card” สุดยอดบริการหลังการขายให้สิทธิประโยชน์เพียบ สร้างความมั่นใจและให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เผยรถจากทุกค่ายสามารถเข้ามาใช้บริการได้  ยืนยันไม่มีปัญหาแน่นอน แย้มแผนทุ่มทุนเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ (ในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) เปิดเผยถึงนโยบายและทิศทางการทำธุรกิจในปี 2553 นี้ว่า “บริษัทจะยังคงเน้นในเรื่องของการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าเป็นนโยบายหลักต่อไป โดยในปี 2553 นี้บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ทำโครงการ Miracle Card เป็นโครงการที่จะให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า TSL หรือลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการของทีเอสแอล”

“ผู้ถือบัตรมิราเคิล คาร์ด (Miracle Card) จะได้รับความสะดวกสบายพร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากแสดงบัตรเพื่อรับส่วนลดในการนำรถเข้าศูนย์บริการ SMRT แล้วบัตรนี้ยังสามารถใช้รับส่วนลดสำหรับร้านค้าชั้นนำต่างๆ ใช้เป็นบัตรจ่ายเงินล่วงหน้าสำหรับการใช้บริการ SMRT และสะสมแต้ม หรือจะใช้เป็นบัตรแสดงตัวในการเข้างานอีเวนท์และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ TSL จัดขึ้น ได้แก่ เทศกาลภาพยนตร์ การอบรมเชิงปฏิบัติการ และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย

“มิราเคิล คาร์ด (Miracle Card) เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายบริษัทตามแนวทาง Excellent Service ไม่เพียงบริการเฉพาะลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ลูกค้าที่ซื้อรถมาจากที่อื่นแล้วมีปัญหาเรื่องการเข้าศูนย์บริการสามารถนำรถมาเข้าศูนย์ SMRT ของทีเอสแอลได้ เรายินดีให้บริการด้วยเช่นกัน จากหลักการดังกล่าวเราจึงเชื่อมั่นว่าศูนย์บริการ SMRT ของ TSL จะเป็นศูนย์บริการรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่ดีที่สุด”

สำหรับผลประกอบการโดยรวมของบริษัทเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมานั้น นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าวว่า ยอดจำหน่ายโดยรวมมากถึง 608  คัน จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้เพียง 450 คัน เป็นผลงานที่เกินความคาดหวังอยู่แล้วและเมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายปี 2551 ได้จำหน่ายที่ 386 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตกว่า 57% ยังเป็นตัวเลขที่บริษัทฯ พึงพอใจเป็นอย่างมากในขณะที่ภาวะเศรษฐกิจมีความไม่แน่นอน

สำหรับปี 2553 นี้ ทีเอสแอลฯ วางแผนงานและกำหนดกลยุทธต่างๆ บนพื้นฐานความเป็นจริงเหมือนเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยงานที่ต้องทำและกลยุทธที่รอการพิสูจน์ ได้เริ่มดำเนินการไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2553  อาทิ กลยุทธ์ Direct Market เช่น การออกโรดโชว์ตามห้างสรรพสินค้าและหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่เพื่อขยายจุดให้บริการ ช่องทางจัดจำหน่าย (Expending Chanel) และ ส่วนส่งเสริมการขาย (CRM) แคมเปญ,โปรโมชั่น สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้า ทีเอสแอล ซึ่งยังมีอีกหลายส่วนที่อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการทั้งหมดนี้เพื่อสร้างสรรค์ความพึงพอใจและความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าและเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้ผลการดำเนินงานประจำปี 53 นี้เป็นไปได้และเกิดขึ้นจริง

###


เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย
ยนตกรรมหรูระดับ 5 ดาวจากต่างประเทศ ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถไฮบริดพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การทำงาน และให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมอุปกรณ์อันทันสมัยและจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทรฯ ตัดใหม่, และสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนยุคใหม่อย่างมีระดับเช่นคุณ  เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 3 สาขาได้ที่เบอร์ 02-2699999

###


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ทีมประชาสัมพันธ์ทีเอสแอล: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:
คุณรสสุคนธ์ เวชศิลปคอง (เซฟ) คุณถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่)
โทรศัพท์ 02-530-32 14 ต่อ 16 โทรสาร 02-530-4542-3
อีเมล์: rossukon_w@pmb.co.th, : thanom_j@pmb.co.th