เดี๋ยวจะดูจุดยึดให้ครับ เจ้าของมาไทยคืนเสาร์ครับจะถามยี่ห้อให้นะ
สังเกตุโรลบาร์(เฉพาะรถแข่งขัน) เมืองนอกนะ สมัยก่อนกากบาทแทยงไขว้ระหว่างมุมบนว้าย-ขวาของเสาB แทยงลงพื้น / ซุ้มล้อหลัง / ค้ำโชคหลัง ก็ถือว่าแข็งแรงแล้ว
แต่ยุคนี้ขับ 4 ล้อ จะทำกากบาทเพิ่มความแข็งแรงของเสา B บน-ล่าง ป้องกันไดรฟ์กับเนว์เต็มที่ (สังเกตุในรูป)
รูปนี้รถพี่เอง เท่านี้ก็พอสำหรับเครื่อง NA ไม่เกิน 2000 ซีซี
โรลบาร์คืออุปกรณ์สิ่งเดียวในรถที่ไม่อยากจะลองคุณภาพ ใช่ป่าว อิอิ ;D