Author Topic: งบ 170,000 บาท เลือกรถอะไรดีคับ ?  (Read 11841 times)

Offline dori

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 166
  • ดริฟท์ศาสตร์
Re:งบ 170,000 บาท เลือกรถอะไรดีคับ ?
« Reply #15 on: February 25, 2005, 09:16:45 pm »
ต้องหาชุดลิ้นเร่งอิสระครับ
ส่วนปากแตร ไม่แน่ใจว่า ถ้ากลึงโดยไม่มีสูตร วิ่งแย่กว่ากรองอากาศเดิมๆ อีกครับ
ส่วนกล่องที่จะคุม กับ airflow ก็ต้องหาครับ

ผมว่า เครื่องนั้น ที่น่าสนใจ น่าจะเป็นภายในเครื่องมากกว่านะครับ
ไม่แน่ ผมเอง ถ้าซื้อมา อาจใส่กรองอากาศเดิมด้วยซ้ำไป แต่เชื่อว่า  ภายใน ไม่น่าธรรมดา
Signatures are displayed at the bottom of each post or instant message. YaBBC code may be be used in your signature.

Offline TopDMC

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 239
Re:งบ 170,000 บาท เลือกรถอะไรดีคับ ?
« Reply #16 on: February 25, 2005, 10:37:23 pm »
รูปๆ ;D

Offline TopDMC

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 239
Re:งบ 170,000 บาท เลือกรถอะไรดีคับ ?
« Reply #17 on: February 26, 2005, 10:35:57 am »
 ;D

Offline kijz

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • Posts: 105
หัดดริ๊ฟด้วยเคดีได้พื้นฐานดริ๊ฟที่ดีมากกว่ารุ่นอื่นนะ
 8) 8) 8)

Offline Mokan

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 771
  • Winning isn't everything, it's the ONLY thing!!!
ทำไมถึงจะเล่นแค่ 4AG ล่ะ เครื่องมันกระจิ๋วหลิ๋ว ทำเกิน 1600 ไปไม่ได้เท่าไหร่เอง แล้วจะวิ่งกันเกิน 11000 รอบ  อื้อหือ....คงอยากเห็นก้านสูบบินออกมาข้างบล๊อคกันล่ะสิ จะเล่น drift ต้องหาเครื่องที่ torque รอบต่ำดีๆ powerband กว้างๆ จะได้คุมอาการรถในขณะที่ drift ได้ง่ายๆ เครื่องใหญ่อย่าง SR20 จะได้เปรียบกว่าและหาสภาพดีๆได้ง่าย เครื่อง NA พร้อมเกียร์แค่ 20000 ในเชียงกง แล่นได้ทั้งปีทั้งชาติ
In racing, you either lead or follow or GETTA HELL OUT OF THE WAY!!!!

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ทำไมถึงจะเล่นแค่ 4AG ล่ะ เครื่องมันกระจิ๋วหลิ๋ว ทำเกิน 1600 ไปไม่ได้เท่าไหร่เอง แล้วจะวิ่งกันเกิน 11000 รอบ  อื้อหือ....คงอยากเห็นก้านสูบบินออกมาข้างบล๊อคกันล่ะสิ จะเล่น drift ต้องหาเครื่องที่ torque รอบต่ำดีๆ powerband กว้างๆ จะได้คุมอาการรถในขณะที่ drift ได้ง่ายๆ เครื่องใหญ่อย่าง SR20 จะได้เปรียบกว่าและหาสภาพดีๆได้ง่าย เครื่อง NA พร้อมเกียร์แค่ 20000 ในเชียงกง แล่นได้ทั้งปีทั้งชาติ

อิอิ แหม ถูกใจ ถูกใจ อีกละ


i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline iamtul

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 904
  • G'Day Mate
ไม่ค่อยเชียร์ครับพี่ท็อป เครื่อง4ลิ้นอย่าคิดว่ามันแรงครับ  ก็แรงขึ้นกว่าเดิมไม่น่าจะมากครับ เอาง่ายๆครับเท่าที่เคยเห็นในVCDญี่ปุ่น(อีกและ) เครื่องทำทั้งตัวโผล่2ร้อยม้ามาไม่เท่าไหร่ครับ อันนี้ว่ากันที่เครื่องTRDเลยนะ แถมแรงม้าแรงบิดมาที่รอบโคตรสูงครับขับยากมาก รอบต้นๆไม่มีแรงครับต้องไล่รอบกันแบบสุดๆครับ (ไม่ใช่ว่าพี่ไม่เก่งนะครับแต่รับรองงง)
ถ้าเอาแรงจบง่ายๆ SR ฝาแดงครับ 200แรงม้ามีให้เห็นๆแรงบิดมารอบต่ำกว่าเยอะ ขับง่ายเห็นๆครับ ;)
ที่ไม่เชียร์ 4ลิ้นอีกเรื่องนะครับ ในไทยทำเป็นชัวร์ๆกันกี่คนครับ แล้วเท่าที่เคยคุยถ้าเห็นลิสรายการที่ต้องทำแล้วลมจับแน่ครับ ถ้าจะเอาเครื่องญี่ปุ่น กลัวที่สุดเลยครับ ของมาครบป่าว ไม่งั้นซื้อเครื่องมาหลายหมืนขาดสายไฟไปเส้น2เส้นก็ขำม่ายออกแล้วววว ;)

เรื่องเซ็ทโบว์เลิกคิดดี่กว่าครับ ถ้าเอาแบบนิดๆหน่อยๆก็ไม่แรงเท่าไหร่ครับ ถ้าเอาแบบเต็มสูตรก็อีกครับ ลมแดกกกครับ แถมเห็น200ม้สรึป่าวไม่รู้นะครับ

เข้าใจพี่ตอนผมขับอยู่ก็งี้แหละครับคันนนน ถ้าลอง+-x/ดูแล้ว อย่าเลยครับ งานนี้เกินราคารถแน่ครับ

 ;D ;D ;D
Drift is not a fashion , It 's my passion

"Anything 's Possible, If you got  HEART !!! "
TT Motorsport