racing-club.net
Racing Club World => Drifting Center => Topic started by: Pong on February 23, 2005, 08:23:39 pm
-
ช่วยแนะนำหน่อยคับกับงบ แสนเจ็ด อยากหารถมาฝึกดริ๊ฟท์สักคัน
-
แนะนำมั่วๆ เลยนะครับ เอากว้างๆ ??? (เอาแบบอยู่ในงบ แต่ยังไม่ได้คัดว่าอะไรดี)
KExx
E30
R30
Crown
Cedric
กล่องไม้ขีด
หน้าแหลม
Celica ตัวเก่าๆ (เอาปะครับ มี TA45 ขาย 8 หมื่น)
ฯลฯ
-
แนะนำ เอา 7หมื่น ไปซื้อ ลิฟท์แบค มาคันนึง
เอา 1 แสน ไปทำหล่อ แต่งสวย + เครื่อง + ช่วงล่าง (ตอนนี้ มีเครื่อง 4age 4 ลิ้น ขับหลัง ครบๆมาแล้วทั้งตัวอยู่เซียงกง 2.8 หมื่น โคตรถูก ช้าอดน้า รีบเลยเครื่องตัวนี้) สงสัยเหมือนกัน ไอ้ที่เล่น 4a ในคลับทั้งหลายไม่ไปสอยมาฟร่ะ น่าโดนสุดๆเครื่องตัวนี้
-
แนะนำ เอา 7หมื่น ไปซื้อ ลิฟท์แบค มาคันนึง
เอา 1 แสน ไปทำหล่อ แต่งสวย + เครื่อง + ช่วงล่าง (ตอนนี้ มีเครื่อง 4age 4 ลิ้น ขับหลัง ครบๆมาแล้วทั้งตัวอยู่เซียงกง 2.8 หมื่น โคตรถูก ช้าอดน้า รีบเลยเครื่องตัวนี้) สงสัยเหมือนกัน ไอ้ที่เล่น 4a ในคลับทั้งหลายไม่ไปสอยมาฟร่ะ น่าโดนสุดๆเครื่องตัวนี้
น่าคิด น่าคิด เครื่อง 2.8 หมื่น รถอีก 1 หมื่น
http://www.thaisecondhand.com/_board/ca/data/CA2981063.html
-
แนะนำ เอา 7หมื่น ไปซื้อ ลิฟท์แบค มาคันนึง
เอา 1 แสน ไปทำหล่อ แต่งสวย + เครื่อง + ช่วงล่าง (ตอนนี้ มีเครื่อง 4age 4 ลิ้น ขับหลัง ครบๆมาแล้วทั้งตัวอยู่เซียงกง 2.8 หมื่น โคตรถูก ช้าอดน้า รีบเลยเครื่องตัวนี้) สงสัยเหมือนกัน ไอ้ที่เล่น 4a ในคลับทั้งหลายไม่ไปสอยมาฟร่ะ น่าโดนสุดๆเครื่องตัวนี้
อืมๆ...และก็อืม... ::))
-
อย่ามัวแต่อืมมอย่ามัวแต่คิด รีบไปสอยมาเลย ราคานี้ ไม่อยู่นานแน่ เผลอๆตอนนี้ไปแล้วยังไม่รู้ ฮ่วย เราไม่ใช่ รถวาง 4A ไม่งั้นกระจุยไปแล้ว
-
เอาเลยครับเอาเลยครับ ช่วยลุ้นๆครับ ;D
-
แล้ว Feeling ต่างจาก 4เอ เดิม ยังไงหรอคับ...
ป๋มยังนึกภาพไม่ออก (เหมือนใน Initial D หรือเปล่าคับ เร่งได้ถึง 11,000 รอบ เหรอ เหอๆ...)
ช่วยอธิบายนิสสสสสนึงด้วยคับ ??? ;)
ปล. ต้องนี้ใจมันอยู่กะ 4เอ ไม่ โบ ก็ ซุป นะคับ...(อืมๆ)
-
NA ต่อเถอะพี่ท็อป
-
โอ้วขอบคุณคับ อิอิ ตอบกันหลายเลย
ความจิงอยากเอาไปดาวน์สองร้อยแจ่มๆสักคันแต่ด้วยกำลังทรัพย์
เดี๋ยวจะไม่มีเงินไปทำอย่างอื่น ขอบคุณทุกความคิดเห็นคับ ;D ;D
-
แล้ว Feeling ต่างจาก 4เอ เดิม ยังไงหรอคับ...
ป๋มยังนึกภาพไม่ออก (เหมือนใน Initial D หรือเปล่าคับ เร่งได้ถึง 11,000 รอบ เหรอ เหอๆ...)
ช่วยอธิบายนิสสสสสนึงด้วยคับ ??? ;)
ปล. ต้องนี้ใจมันอยู่กะ 4เอ ไม่ โบ ก็ ซุป นะคับ...(อืมๆ)
มันเป็นเครื่องรอบสูงอ่ะพี่....หรือยังไง....อ่านตามหนังสือเอาอ่ะ
แต่ที่แน่ๆนะมันมีสี่ลิ้นไง ลิ้นเดียวก็เสียวแย่แล้ว...นี้สี่ลิ้น!! :o
-
แบบที่อีเจ็ด บอกนั่นแหละ ลิ้นเดียวเสียวแล้ว แต่นี่ 4 ลิ้น ดูดตรงเลยรับรอง จัดกว่าเดิม
แล้วเครื่องตัวนี้ น่าจะทำอย่างอื่นด้วยอีกน้ะเนี่ย รีบๆหน่อยเลย สนยังๆๆๆๆ
อย่าไปเซตเลย ซุปหรือโบ บานปลาย เชื่อพี่เหอะ เล่นตัวนี้เลย ไม่แพง แรงงงง อีกตะหาก ได้เป็น ท็อปคุมิสมใจ
เหยียบ ไปเลย 9000 รอบในรอบแรก เก็บอีก 2000 ไว้รอบ ชิง อิ อิ อิ
-
ผมว่า NA ขับสนุกกว่าฮะ เสียงหวานดีอีกตะหาก
ปากแตร ต้องไปดูว่า ปากแตรมันสั้น หรือ ยาว ครับ
ถ้าสั้นมาก รอบต้นจะหายไปหน่อย
หลักมันเหมือนกับกรองอากาศของเครื่อง NA อะครับ
ที่ว่า มีห้องไว้กักอากาศรึเปล่า
ไม่แน่ใจนะครับ ใครคอนเฟิร์มที
-
ว่าแต่เซียงกงไหนอะพี่
-
แล้วไม่เอาเครื่องเดิมทำเปง 4 ลิ้นเลยไม่ดีกว่าเหรอคับ...
ป๋มว่าน่าจะทำได้นะคับ...จิงป่าว ;D
-
ต้องหาชุดลิ้นเร่งอิสระครับ
ส่วนปากแตร ไม่แน่ใจว่า ถ้ากลึงโดยไม่มีสูตร วิ่งแย่กว่ากรองอากาศเดิมๆ อีกครับ
ส่วนกล่องที่จะคุม กับ airflow ก็ต้องหาครับ
ผมว่า เครื่องนั้น ที่น่าสนใจ น่าจะเป็นภายในเครื่องมากกว่านะครับ
ไม่แน่ ผมเอง ถ้าซื้อมา อาจใส่กรองอากาศเดิมด้วยซ้ำไป แต่เชื่อว่า ภายใน ไม่น่าธรรมดา
-
รูปๆ ;D
-
;D
-
หัดดริ๊ฟด้วยเคดีได้พื้นฐานดริ๊ฟที่ดีมากกว่ารุ่นอื่นนะ
8) 8) 8)
-
ทำไมถึงจะเล่นแค่ 4AG ล่ะ เครื่องมันกระจิ๋วหลิ๋ว ทำเกิน 1600 ไปไม่ได้เท่าไหร่เอง แล้วจะวิ่งกันเกิน 11000 รอบ อื้อหือ....คงอยากเห็นก้านสูบบินออกมาข้างบล๊อคกันล่ะสิ จะเล่น drift ต้องหาเครื่องที่ torque รอบต่ำดีๆ powerband กว้างๆ จะได้คุมอาการรถในขณะที่ drift ได้ง่ายๆ เครื่องใหญ่อย่าง SR20 จะได้เปรียบกว่าและหาสภาพดีๆได้ง่าย เครื่อง NA พร้อมเกียร์แค่ 20000 ในเชียงกง แล่นได้ทั้งปีทั้งชาติ
-
ทำไมถึงจะเล่นแค่ 4AG ล่ะ เครื่องมันกระจิ๋วหลิ๋ว ทำเกิน 1600 ไปไม่ได้เท่าไหร่เอง แล้วจะวิ่งกันเกิน 11000 รอบ อื้อหือ....คงอยากเห็นก้านสูบบินออกมาข้างบล๊อคกันล่ะสิ จะเล่น drift ต้องหาเครื่องที่ torque รอบต่ำดีๆ powerband กว้างๆ จะได้คุมอาการรถในขณะที่ drift ได้ง่ายๆ เครื่องใหญ่อย่าง SR20 จะได้เปรียบกว่าและหาสภาพดีๆได้ง่าย เครื่อง NA พร้อมเกียร์แค่ 20000 ในเชียงกง แล่นได้ทั้งปีทั้งชาติ
อิอิ แหม ถูกใจ ถูกใจ อีกละ
-
ไม่ค่อยเชียร์ครับพี่ท็อป เครื่อง4ลิ้นอย่าคิดว่ามันแรงครับ ก็แรงขึ้นกว่าเดิมไม่น่าจะมากครับ เอาง่ายๆครับเท่าที่เคยเห็นในVCDญี่ปุ่น(อีกและ) เครื่องทำทั้งตัวโผล่2ร้อยม้ามาไม่เท่าไหร่ครับ อันนี้ว่ากันที่เครื่องTRDเลยนะ แถมแรงม้าแรงบิดมาที่รอบโคตรสูงครับขับยากมาก รอบต้นๆไม่มีแรงครับต้องไล่รอบกันแบบสุดๆครับ (ไม่ใช่ว่าพี่ไม่เก่งนะครับแต่รับรองงง)
ถ้าเอาแรงจบง่ายๆ SR ฝาแดงครับ 200แรงม้ามีให้เห็นๆแรงบิดมารอบต่ำกว่าเยอะ ขับง่ายเห็นๆครับ ;)
ที่ไม่เชียร์ 4ลิ้นอีกเรื่องนะครับ ในไทยทำเป็นชัวร์ๆกันกี่คนครับ แล้วเท่าที่เคยคุยถ้าเห็นลิสรายการที่ต้องทำแล้วลมจับแน่ครับ ถ้าจะเอาเครื่องญี่ปุ่น กลัวที่สุดเลยครับ ของมาครบป่าว ไม่งั้นซื้อเครื่องมาหลายหมืนขาดสายไฟไปเส้น2เส้นก็ขำม่ายออกแล้วววว ;)
เรื่องเซ็ทโบว์เลิกคิดดี่กว่าครับ ถ้าเอาแบบนิดๆหน่อยๆก็ไม่แรงเท่าไหร่ครับ ถ้าเอาแบบเต็มสูตรก็อีกครับ ลมแดกกกครับ แถมเห็น200ม้สรึป่าวไม่รู้นะครับ
เข้าใจพี่ตอนผมขับอยู่ก็งี้แหละครับคันนนน ถ้าลอง+-x/ดูแล้ว อย่าเลยครับ งานนี้เกินราคารถแน่ครับ
;D ;D ;D