Author Topic: Drift Report งาน Tunespeed Party 17 ตุลาคม 2547 / อึ้ง ทึ่ง เสียว  (Read 19994 times)

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
สนามนี้คนมากันน้อยสุดๆ แต่กลับตื่นเต้นที่สุด
จู้ Crown คันเร่งมีปัญหา ซ่อมแล้วยังไม่ชิน เลยปีนเกาะกลางไป
หลี E30 มากับรถคันใหม่ บอกขอลองสนามก่อน แต่ดันไปเสยกองดินเสียนี่
ป๊อป Sil80 ปรับโทหลัง out 20 !!!
แข่งดริฟท์แบบวนรอบสนาม ต้องดริฟท์กันกว่า 10 โค้ง !
อึ้ง ทึ่ง เสียวกับสุดยอด Stunt ส่งตรงจาก mini truck club
แดดแรง แต่ลมเย็น เกือบจะทุกคนเล่นกันซะจนยางหมดก่อนจะถึงเวลาแข่ง!


   ใครไปกันกี่โมงเราไม่สน ชาวดริฟท์เราเล่นกันแต่เช้า เช้าของคนอื่นอาจว่ากันที่ 9 หรือ 10 โมง แต่พวกเราหากใครมาเกิน 7 โมงนี้เรียกว่าสายกันแล้วล่ะ
   ผมดีใจมากที่ไม่ได้ถึงสนามเช้าเป็นคนแรกอีกต่อไปแล้ว มีเจ้าต้น เจ้าเปิ้ล และอีกหลายคนไปถึงก่อน ท๊อป DX ใจดีซื้อน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋มาฝากให้พวกเรารองท้องกันจากชลบุรีอีกด้วย
   มาก่อน เล่นก่อน ยางหมดก่อน พักก่อน สโลแกนนี้ของผมเอง คือคนมาถึงก่อนท่านก็จะมีสิทธิ์ก่อนในทุกๆ เรื่อง งานนี้พวกเราจัดให้จอดแบบที่ใครที่มัน ช่วงเช้าก็โอเคกันดี เป็นระเบียบดีมาก แต่พอสายหน่อยก็ชักจะมั่วเหมือนเดิมแล้ว ฮ่าๆ ไม่เป็นไร ค่อยๆ ปรับปรุง ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย
   วันนี้คนมากันน้อยมากๆ น้อยที่สุดเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะชนกันหลายงาน ทั้ง TGTC ที่พีระฯ พัทยา และ Drag ที่ราชบุรีในงานของ Cefiro Thailand ใครชอบงานไหนก็เชิญตามสบาย แต่ถ้าจะดริฟท์ ไม่อยากให้คุณพลาดผลงานของ DMC โดยเฉพาะช็อทที่ “กุ้ง 200 ส้ม ขี่ประตู” (download file avi ได้ด้านล่าง) ทำไมต้องขี่ประตู แล้วขี่ประตูมันคืออะไร เออ มีตอนหนึ่งมันพลาดว่ะ ไม่รู้โดนประตูตีไข่หรือเปล่า ฮ่าๆ
   อึ้ง ทึ่ง เสียวกับคุณ… (เฮ้ย เขาชื่อไรวะ ช่วยเติมกันหน่อย ผมลืมถาม) คนนี้ผมไม่รู้จะเล่าอย่างไรดีครับ ภาพหนึ่งภาพแทนคำพูดได้นับพัน ลอง download file จากด้านล่างดูเอาเองละกัน ถ้าจะให้ดีก็เปิดเพลงใจเกินร้อยที่โฆษณา M100 สปอนเซอร์หลักในงานนี้ไปด้วยก็ได้ รับรองว่าเข้ากันสุดๆ
   “อาจจะเกินไปหน่อยไม่ค่อยเหมือนคนอื่น ใส่กำลังใจร้อยพันหมื่น พวกเราก็พร้อมสู้  รู้ๆ กันอยู่ว่าคนไทยใจเกินร้อย ไม่มีลิมิทชีวิตเกินร้อย”
   พวกเราจำตอนที่คุณ… ไปยืนบนหลังคารถกันได้หรือเปล่า ผมว่าช็อทนั้นนะ ถ้าหยิบ M100 จากกระเป๋ากางเกงออกมาเปิดแล้วดื่มนะ โหหห สุดยอดแล้วล่ะ
   ใจเกินร้อยจริงๆ ยิ่งกว่าโฆษณาอีก
   
   รถน้อย สนามร้อน แดดแรง ทำให้หลายช่วงของวันสนามดูโล่งผิดปกติ ดริฟท์กันได้อย่างสบายๆ ไม่มีเรื่องหวาดเสียวให้ต้องลุ้นกันแต่อย่างใด ผมเองยังคงไปกับยางใหม่ ซึ่งใช้ได้ดีมากๆ จะมีปัญหาก็ตรงซีรี่ส์ยางสูงไปนิด โยนรถเข้าโค้งแรงๆ แล้วมัน flex ไปหน่อย อันนี้แก้ได้ง่ายๆ ด้วยการเพิ่มลมยางครับ แต่ผมขี้เกียจขับออกไปเติมข้างนอกแล้วล่ะ เล่นมันแบบนี้แหละ ไม่สมบูรณ์นักก็ช่าง
   ยางใหม่ทำให้ผมดริฟท์ได้ตลอดวัน แต่ที่เห็นเข้ามาพักในพิทบ่อยๆ นี้คือผมต้องการพักยางครับ พักให้มันเย็นลงหน่อยแล้วก็ออกไปดริฟท์กันต่อ ด้วยเหตุนี้ไง ผมถึงอยากจอดในพิทที่เป็นพื้นหญ้ามากกว่าพื้นแอสฟัลท์
   หลี มากับ BMW E30 สีขาวอย่างหล่อมาเลย กะว่าวันนี้จะมาลองรถ ช่วงเช้าก็ลองแบบเรียบร้อยดีนี่นา ยังมานั่งรถดริฟท์กับผมอยู่หลายรอบเลย เผลอหน่อยเดียวเอารถเข้าไปเสยกองดินเสียแล้ว เออ กองเดียวกันกับที่โจเอารถเจ้านัทไปเลยมาน่ะแหละ ฮ่าๆ แต่ของหลีมันหนักกว่านั่นว่ะ เพราะดันจนอินเตอร์ฯหลุดไปดันหม้อน้ำจนแตก แล้วก็ดันไปโดนพูเล่ย์ข้อเหวี่ยงอีกทอด สายพานกระโดดข้ามร่องหลุดออกมาเลย แต่ยังดีที่มีรถยกของเจ้าป๊อป Carry Me คอยบริการให้
   ฉายา “กุ้ง ขี่ประตู” คงจะมาแทน กุ้ง 200 เข้าสักวัน ท่าเด็ดของเขาเลยล่ะ เห็นแล้วงงนะว่ามันทำอะไรของมันวะ คิดในใจ เฮ้ย เอ็งแก้บนหรือเปล่า
   ทางด้าน FF มากันน้อยครับ แค่ 2 คันเอง แต่ทั้งคู่ก็ขับได้สุดกว่าเดิมมาก แต่รถสไตล์อเมริกันทั้งคู่เสียด้วยสิ
   FR ก็มีแต่ขาเก่าๆ ครับ นคร โจ มิค กุ้ง ท๊อป ต๋อง เออ หายไปหลายคนว่ะ เช่นโต้ง 200 เทา และอีกคนที่ขับ S13 ไพศาลการยาง ที่ดริฟท์เนียนๆ หน่อยน่ะ เจ้านัทไม่ลง ตุลย์ไม่ลง


   วันนี้เราได้แข่งกันเร็วกว่าเดิมมากอย่างน่าตกใจ แข่งกันกี่โมงไม่รู้ รู้แต่ว่าบ่ายสองก็แข่งเสร็จกันแล้ว หึหึ (เออ มีใครไปบอกโจหรือเปล่าว่าจะแข่งแล้วนะ ห้ามบอกนะมึง เดี๋ยวมันเกร็งฉิบหายเลย)
   เราประชุมก่อนแข่งกันที่ BRC Hall ป๊อป Sil80 มันเห็นว่าวันนี้เวลาเหลือๆ เลยล็อปปี้ปั๊ปปิเสนอให้แข่งแบบรอบสนาม คนเล่นดริฟท์อย่างเรามันได้ทุกรูปแบบอยู่แล้ว เพราะไลน์ที่เอ็งบอกให้ขับก็คือไลน์ปกติที่เราซ้อมกันอยู่แล้วนั่นเอง ฮ่าๆ
   แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ความยากง่าย มันอยู่ที่สมาธิต่างหาก เพราะหากพลาด ม้วน หรือหลุด อันนี้คะแนนหายเห็นๆ บางทีมันก็ไม่ได้แข่งว่าใครเก่งกว่ากัน กลับแข่งกันที่ใครพลาดน้อยกว่ากัน
   ขออภัยผมไม่รู้ผลการแข่ง รู้แต่ว่าแม่งมันมากๆ เลย ไลน์รอบสนามแบบนี้ทำให้ใช้ยางหลังสองด้านพอๆ กัน ต่างจากไลน์ที่เราขับกันตอนเช้า อันนี้ล้อหลังขวาจะสึกเยอะกว่าอีกด้าน ผมคิดว่าหลายคนรู้นะ แต่ถ้าใครไม่รู้ก็ลองสำรวจยางตัวท่านเองดู
   จู้ Crown ทำสีมาใหม่ เป็นสีส้มมุก (เอ หรือส้มอ่อนวะ) มีปัญหาเรื่องสายคันเร่ง ซ่อมแล้วแต่ไม่สมบูรณ์ทำให้คุมรถไม่อยู่ รถพุ่งขึ้นเกาะกลาง เฮ้ออ เห็นแล้วเซ็งแทนจริงๆ

   จบจากดริฟท์ ก็เป็นแดร็ก แต่รถแดร็กก็ยังมากันน้อย ผมเลยอยู่นั่งคุยเล่นจนถึงสี่โมงเย็น วันนี้บรรยากาศมันสบายๆ ดีนะ แดดร้อน แต่ก็มีลมตลอด เต้นท์ใหญ่ๆ คนน้อยๆ สบ๊าย สบาย
   คิดถึงลูกว่ะ กลับบ้านดีกว่า ฮ่าๆ ผมถึงบ้านห้าโมงเย็นครับ
   
   
ปล. ขอขอบคุณอู่ตรีพลที่พาลูกน้องยกทีมมาช่วยบริการพวกเราหลายๆ คันด้วยครับ

- ไฟล์ กุ้งขี่ประตู กับ อึ้ง ทึ่ง เสียว รอสักพักนะครับ อัปโหลดไม่ขึ้นน่ะ
« Last Edit: October 17, 2004, 08:46:00 pm by O'Pern »
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline Joe

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 732
  • How Far can You Fly with Broken Wing
รอพี่เลยน้ะครับเนี่ย  ;D

พี่คนนั้นเค้าชื่อพี่โตครับ พี่เปิ้น เค้าอยู่อู่ ตรงลาดพร้าว ผมเคยไปทำที่นั่น 3-4 ที

เค้าดูเงียบๆน้ะพี่ ไม่ค่อยคุย แต่ใครจะไปนึกว่าแก ...... ต่อเอาเอง อิ อิ  ;D

สนามนี้สนุกดีครับ พี่ เหมือนงานดริฟท์อย่างเดียวเลย
นั่งคุยกัน พออยากก็ออกไปดริฟท์ สบายๆ เหมือนที่พี่บอกเลยหละครับ

สนามหน้าเจอกันครับ
หญิงที่อายุเกิน 25 ทำไมต้องกลายเป็นป้าแทบทุกคน

Offline lhee

  • Amateur Racer
  • *
  • Posts: 38
  • Do it by myself... That's ME!!!
    • This my Site -= enginework =-
ครั้งแรกกับการดริฟท์ มันส์ดีคับพี่ พอจะเริ่มเข้าใจบ้างลางๆ
วันนี้เหนื่อยสุดๆๆ เลยคับ มันสนุก + เหนื่อย + เครียด มากพอพอกันเลย
แต่ก็รู้สึกดีกับน้ำใจของเพื่อนๆ พี่ๆ หลายๆคน มันให้อารมณ์คล้ายๆ ตอนพี่เปิ้นจัด Autocross เลยคับ
รถลากไปอู่สีแล้ว ภาพยังติดตาอยู่เลยอ่ะ  :'( :'( :'( งานนี้ไม่รู้หมดอีกเท่าไหร่ รู้แต่หมดตูดแน่คับ คิดแล้วเศร้าจัง  :(

ถามนิดนึงคับ  พี่ๆ ทนกะกลิ่นยางนี่ได้ไงอ่ะคับ วันนี้กลับมาบ้านแสบคอ แสบจมูก ไอไม่หยุดเลยคับ

ส่วนเรื่องรถผมคิดว่าคงอีกสักพักใหญ่ๆถึงจะได้ลงไปร่วมสนุกด้วยกันได้อีกครั้งอ่ะคับ หลังซ่อมเสร็จคงต้องเก็บตังค์แปลงเฟืองท้ายก่อนอ่ะคับ  :(
แต่ยังไงผมคงวนวนเวียนเวียนไปให้เห็นหน้าแน่นอนคับ ;D

Initial Drifter'
จำใจจาก E30 มาสู่ A32
"รถแข่ง กะ รถใช้งาน ไม่ใช่รถคันเดียวกันแน่ๆ"
วันหน้าฟ้าใหม่ เราคงได้มาเจอกัน

Offline O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 7411
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
ครั้งแรกกับการดริฟท์ มันส์ดีคับพี่ พอจะเริ่มเข้าใจบ้างลางๆ
วันนี้เหนื่อยสุดๆๆ เลยคับ มันสนุก + เหนื่อย + เครียด มากพอพอกันเลย
แต่ก็รู้สึกดีกับน้ำใจของเพื่อนๆ พี่ๆ หลายๆคน มันให้อารมณ์คล้ายๆ ตอนพี่เปิ้นจัด Autocross เลยคับ
รถลากไปอู่สีแล้ว ภาพยังติดตาอยู่เลยอ่ะ  :'( :'( :'( งานนี้ไม่รู้หมดอีกเท่าไหร่ รู้แต่หมดตูดแน่คับ คิดแล้วเศร้าจัง  :(

ถามนิดนึงคับ  พี่ๆ ทนกะกลิ่นยางนี่ได้ไงอ่ะคับ วันนี้กลับมาบ้านแสบคอ แสบจมูก ไอไม่หยุดเลยคับ

ส่วนเรื่องรถผมคิดว่าคงอีกสักพักใหญ่ๆถึงจะได้ลงไปร่วมสนุกด้วยกันได้อีกครั้งอ่ะคับ หลังซ่อมเสร็จคงต้องเก็บตังค์แปลงเฟืองท้ายก่อนอ่ะคับ  :(
แต่ยังไงผมคงวนวนเวียนเวียนไปให้เห็นหน้าแน่นอนคับ ;D




ควันยางรถเหม็นจะตาย ดมมากจะเป็นมะเร็งเอา หึหึ เล่นไปเรือ่ยๆ เราก็จะรู้ทางหนีทีไล่ครับ คือต้องรู้จักวิ่งก่อนที่ควันมันจะปลิวโชยมาหาเรา ต้องดูว่าจุดที่เรานั่งนี้มันท้ายลมหรือเปล่า และควันของพวกที่ทำโดนัทมันจะพัดมาถึงเราหรือเปล่า อะไรทำนองนี้
- หากเลี่ยงไม่ได้ ก็ให้ก้มหน้า ก้มหัว ผมเหม็นช่างมัน ปิดหน้า ปิดตา ปิดจมูก รอจนควันจางหายไปนั่นแหละ ถึงจะเปิดจมูกได้

ผมว่าไอ้คนที่ดมควันมากสุดก็คือคนที่มันขี่ประตูน่ะครับ ฮ่าๆ
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

Offline Joe

  • Authentic Drifter
  • *****
  • Posts: 732
  • How Far can You Fly with Broken Wing
แปลงเฟืองท้ายต้องกำกับช่างดีๆเลยน้ะครับ ให้เค้าทำแท่นที่ใส่เฟืองท้าย(ไม่รู้ศัพท์ช่างเรียกอะไร แหะ แหะ) ให้ดีๆแข็งๆแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้มันดิ้นแบบที่บอก เพราะที่ผมทำตอนหลังที่มันดีขึ้นหนะครับ มันตีแค่เวลาออกตัวแรงมากๆ แต่เวลาดริฟท์ไม่เคยมีปัญหาเลยครับ  ;)
หญิงที่อายุเกิน 25 ทำไมต้องกลายเป็นป้าแทบทุกคน

Offline lhee

  • Amateur Racer
  • *
  • Posts: 38
  • Do it by myself... That's ME!!!
    • This my Site -= enginework =-
ขอบคุณคับพี่

ยังไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะได้ทำ รองบ ยาวววววว  ???
Initial Drifter'
จำใจจาก E30 มาสู่ A32
"รถแข่ง กะ รถใช้งาน ไม่ใช่รถคันเดียวกันแน่ๆ"
วันหน้าฟ้าใหม่ เราคงได้มาเจอกัน


Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
เอารูปมาฝากครับ
Hi ...........

Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
 ;)
Hi ...........

Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
 ;D
Hi ...........

Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
 ;D
Hi ...........

Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
 ::)
Hi ...........

Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
 :o
Hi ...........

Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
 :D
Hi ...........

Offline mono

  • Sr. Member Professional Driver
  • ****
  • Posts: 381
  • M_mono
 ;D
Hi ...........