racing-club.net
Racing Club World => คุยเรื่องรถยนต์ => Topic started by: man@GujaDrink on June 03, 2004, 10:17:33 pm
-
ใครเคยใช้บ้างครับ?.. เป็น Type ไหนครับ?.. แล้วเป็นไงบ้างครับ?
-
ผมใช้ Kei Office กับรถดริฟท์นะครับ คือเน้นขับดริฟท์อย่างเดียว
ค่า K หน้า 9 หลัง 7
ช้อคปรับ 4 ระดับ
กระบอกช้อคด้านนอกเลื่อนปรับสูงต่ำได้ โดยที่ไม่ต้องเลื่อนฐานสปริง
ปรับเบอร์ 1 อ่อนสุด ขับสบายดีใช้ได้ครับ แข็งแบบหนึบๆ กรุบๆ กรับๆ อิอิ อธิบายไม่ถูก คล้ายขับรถแต่งที่ช้อคฯไม่ค่อยแข็งนัก แต่ผมปรับเบอร์นี้แค่หนแรกหนเดียวเองนะ ทุกวันนี้ก็ทิ้งไว้ที่เบอร์ 4 ตลอดเลย ไม่ชอบไปหมุนมันเล่นไปมา กลัวเจ๊ง
ตอนปรับเบอร์ 4 นี้แข็งกระด้างแบบคนละโลกเลยครับ สัน เนิน ตะเข็บ รอยต่อ ฯลฯ มันฟ้องออกมาอย่างเด่นชัด ขับถนนก็ต้องทนกันไปครับ แต่ขับสนามดีมากๆ เลย โดยเฉพาะตอนดริฟท์นี้โยนแรงๆ รถไม่มีโยกเอียงเลย ตอบสนองดีมากๆ ใช้งานต่อเนื่องนานๆ คือเล่นกันทั้งวันสมรรถนะก็ยังไม่เปลี่ยนไป (ช้อคฯบางอันพอร้อนแล้วเปลียนไปก็มีครับ)
ส่วนเบอร์ 2 กับ 3 ผมไม่ค่อยได้ใช้ครับ
-
หากจะปรับสูงต่ำ ก็สามารถเลื่อนที่วงแหวนล็อคตรงนี้ได้เลย ไม่ต้องเลื่อนที่เบ้าสปริงครับ แต่การเลื่อนปรับแต่ละครั้งควรเซ็ทศูนย์ล้อใหม่ด้วยนะ
-
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆๆ เลยครับ ... เอาหละหว่า ..งานนี้ ไส้ทะลักแน่ๆๆ ;D ;D