ผมเองก้อพวกงบน้อยนะ เวลาทำรถก้อมักจะเดินหาของจากเชียงกงเนี่ยแหละ แล้วก้อนิยมของเก่าและขับล้อหลัง (เกลียดขับล้อหน้าเข้าใส้ ฮ่าๆ) รถผมที่ใช้นั้น E30 วาง SR20 ไม่ใส่หอยเพราะนิยม NA กำลังจะพิเรนเพราะได้ Weber มาคู่นึงในสภาพสวยมาก เลยว่าจะทำ Manifold ใส่เล่น OLD SCHOOL STYLE!! แต่มีเพื่อนมันเล่นหนักกว่า ของมัน KE25 วาง 5K กับคาร์บู SU 2 ตัว (อิจฉาว่ะ แต่คนอื่นคงว่า บ้าป่าว) อีกคันที่ทำอยู่คือ โฟล์คเต่าปี 66 เอาเป็นว่านิยมของเก่าโดยส่วนตัวละกัน รถเก่านั้นจะมาทำให้ Handling ดีเท่ารถใหม่ออกจะยุ่งยากซักหน่อย (ไม่ได้แปลว่าทำไม่ได้นะ) เนื่องจากระบบช่วงล่างนั้นเป็นแบบที่ดีที่สุดเท่าที่ในสมัยนั้นจะทำได้ เพราะฉะนั้นเวลาเราเอารถพวกนี้มาเล่น ส่วนใหญ่มันเลยเข้าข่าย Make the best out of the bad thing!! ซึ่งแน่นอน ม่ายเคยล่ายหลั่งจาย บางคันนั้นต้องมีการรื้อถอนช่วงล่าง แล้วสร้างใหม่แต่คงไว้ด้วยรูปทรงเดิม (เคยเห็นโฟล์คเต่ามีปีกนกสองชั้น กับ Coil-over Shock และ Rack & Pinion ไม๊ล่ะ Been there and done that) งานมันเยอะและมักจะไม่คุ้ม แต่ได้ความสะใจที่ได้ทำ เรื่องยางนั้นบอกตรงๆว่าไม่ค่อยมีรายละเอียดในเรื่องยี่ห้อและรุ่นที่มีขายในเมืองไทยเท่าไหร่นัก แต่ปกติจะยึดเอายี่ห้อดังๆไว้ก่อนเช่น Yoko, BFG, Bridgestone, Pirelli ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วแต่งบที่มี ตอนนี้ยางชักหมดยังกะว่าจะลองยางจากมาเลย์เซียดูซักหน่อย เพราะได้ข่าวว่าถูก ขนาด 15 นิ้วนั้นคิดว่าคงหายางดีๆได้ไม่ยาก อย่างน้อยๆไปโต๋เต๋กับพวก VIOS One Make Race น่าจะมีเซ็ทที่เหลือๆดีๆอยู่บ้างแต่อาจจะต้องเลือกกันจากหลายเซ็ทหน่อย แต่ยางจะเล็กซักหน่อย 195/50-15 ถ้าจำไม่ผิด ส่วนเรื่องสถานที่นั้น มีสนามที่หลังซีคอนฯ เท่าที่รู้สามารถเช่าเป็น ชม. ได้ในราคาประมาณ 500 บาท แต่ถ้าจะเหมาสนามทั้งวันรู้สึกจะ 50,000 บาท ไม่ก้ออดใจอีกซักพัก สนามของ AIM Motorsport ตรงแดนเนรมิตเก่ากำลังจะเปิดในอีกไม่กี่เดือน แว่วๆมาว่าเขาจะให้เข้าไปวิ่งเล่นได้ แต่ราคาค่างวดยังไม่มีบอกในขณะนี้