เครื่องยนต์ RB20DET M/T ยัดไส้ด้วยสารเคลือบเครื่องยนต์ชนิดพิเศษ
Nismo 2way LSD
บูชยูรีเทน Super Pro
ช้อคฯ+สปริง Kei Office ค่า K หน้า 9 หลัง 7
ชุดปีกนกหลังและแขนปรับมุมโทของ JIC
ชุดท่อไอเสียแบบ Freeflow
เสริมแผ่นอลูมิเนียมสำหรับกันแคร้งน้ำมันเครื่อง
แผ่นปิดบังลมหม้อน้ำ
กระจกสีชารอบคัน
หลังคามูนรูฟไฟฟ้า
ภายในห้องโดยสาร
Bride Zeta II Type S 2 ตัว
Cusco Rollcage 7 จุด
พวงมาลัย Nardi พร้อมคอปลด
ชุดถังฉีดน้ำหม้อน้ำและอินเตอร์คูลเลอร์ 6 หัว แม่ปั๊ม 2 ตัว
ค้ำช้อคหน้าหลังแบบ Custom made (ทำเอง)
เปลี่ยนแร็คเป็นของ 200SX
ลูกหมากเปลี่ยนใหม่หมดทุกจุด
ลูกปืนล้อเปลี่ยนใหม่หมด
น๊อตล้อพร้อมเกลียวตัวผู้เปลี่ยนใหม่หมด
ล้อ SSR Speedstar MK I
สิ่งที่คิดอยากทำเพิ่ม
ค้ำอุโมงเกียร์ ค้ำในฝากระโปรงท้าย ค้ำปีกนกหน้าหลัง
สายอ่อนเบรกแบบสแตนเลส
มิเตอร์วัดอุณหูมิและแสดงค่าต่างๆ
ทำที่วางของและวางมิเตอร์ด้านบนของแผงบังแดดหน้า
ติดตั้งชุดถังดับเพลิง
หุ้มคอนโซลใหม่
ตกแต่งและเก็บรายละเอียดให้สวยงาม
ทำสีใหม่เป็นสีดำหรือแล้วแต่สีทางสปอนเซอร์กำหนด (ถ้ามี)
ได้รถสีไหนก็ไม่เกี่ยง แต่พอได้สีนี้มาถึงกับอึ้งไปเลย แต่งอย่างไรก็ไม่ขึ้น ต่อให้ขัดจนเงาก็ยังไม่สวย เฮ้ออออ