racing-club.net

Racing Club World => Drifting Center => Topic started by: Mick on July 05, 2003, 09:42:24 pm

Title: Drifter in UK
Post by: Mick on July 05, 2003, 09:42:24 pm
I read Banzai magazine today and found one of the article about drift event in UK.  The winner of the competition name is very Thai.  His name is Saranon something something, driving S13...  Just in case anyone in this webboard know him.
Title: Re:Drifter in UK
Post by: O'Pern on July 05, 2003, 10:38:46 pm
มีรูปหรือเปล่า สแกนมาด่วน หึหึ

แหม น่ายกย่องจริงๆ  ;D
Title: Re:Drifter in UK
Post by: Joe200sx on July 06, 2003, 02:06:12 am
เก่งจริง ๆ ครับ  รอดูรูปด้วยคนครับ

พี่เปิ้น  O'Pen  นี่ใครอ่ะครับ   ???  น้องชายพี่เหรอครับ

ขอนอกเรื่องอีกนิดนะครับ คือว่า ตอนนี้ผมได้ใส่ลิมิเต็ดเรียบร้อยแล้วครับพี่

ได้ของ Nismo มาครับ  ทดสอบมาแล้วยังติดใจอยู่เรื่องนึงครับ เวลาขึ้นเนินปรกติ

เฟืองท้ายเดิมถ้าล้อหลังลอยข้างนึงรถจะหยุดนิ่ง จะเร่งไม่ไป   ที่นี้ผมมาลองกับ

เต็ด Nismo บ้าง  พอล้อลอยผมคิดว่าอีกล้อคงจะปั่นหมุนไปได้  แต่มันไม่ได้ครับ

ไม่แตกต่างอะไรกับของเดิมเลย   เลยสงสัยเอามาถามพี่เปิ้นดีกว่า ถามคนอื่น

ตอบไม่เหมือนกันเลยแต่ละคน   ยังมีอีกหลายเรื่องเอาไว้ตั้งกระทู้ถามนะครับ

Title: Re:Drifter in UK
Post by: Mick on July 06, 2003, 04:40:37 am
I didn't buy the magazine, just read it in the book shop  ;D.  It just a short column and show only a few picture, which doesn't show which one is Saranon's car.  
Title: Re:Drifter in UK
Post by: O'Pern on July 06, 2003, 03:38:46 pm
O'Pern ที่โจ้ว่าอยู่ในเวปไหนล่ะครับ ถ้าเวปนี้ก็ตัวเผมเอง แต่ถ้าเป็น O-Pern ใน racingweb ล่ะก็ อันนี้ใครก็ไม่รู้ว่ะ ฝากสืบหน่อยดิ เผื่อไปก่อนเรื่องผมจะได้รู้ตัวคนทำ

เข้าเรื่อง
อยากให้โจ้ลองใหม่ครับ ทำให้ล้อหลังลอยแล้วเร่งแรงๆ เลย ถ้าในเฟืองท้ายหมุนจนน้ำมันร้อนพอ ผมว่าล้อที่ลอยก็น่าจะหมุนได้ และถ้าเป็นเช่นนี้ ผมเดาว่าโจ้คงได้ LSD แบบ Viscous มาครับ แบบนี้จะทำงานโดยรอให้น้ำมันในเฟืองท้ายร้อนเสียก่อน แล้วมันถึงจะจับตัวครับผม
- LSD แบบนี้มันไม่จับปึ๊งปั๋งเหมือนกับพวก Cusco ครับ  :(
Title: Re:Drifter in UK
Post by: Joe200sx on July 06, 2003, 04:16:54 pm
O'Pern  ตัวปลอมที่ racingweb ผมยังไม่เคยเห็นครับพี่  เห็นแต่ผู้คนกล่าวขวัญถึง ธนูไฟ ซูปร้าสีดำครับ  ดริฟท์แถววงแหวนและแถวพุทธมณฑลอ่ะพี่  แล้วตกลงใช่พี่หรือป่าวครับ  เอาไว้ผมขุดกระทู้เก่า ๆ เจอก่อนครับจะเก็บมาให้อ่าน

เรื่องเต็ดอ่ะครับ  ถ้าเป็นแบบที่พี่ว่าคือต้องรอให้ร้อนก่อน  แบบนี้ผมต้องขับไปหลาย ๆ กิโลให้มันร้อนก่อนถึงจะใช้ดีใช่ป่าวพี่  ออกทางไกลคงใช้ได้ดีแน่ผมว่า

ผมได้มีโอกาสเจอกับพี่ป๊อบครับ  พี่ป๊อบบอกว่าเต็ดของพี่ป๊อบเป็นของ cusco 80%  วิ่งเกิน 100 กว่ากิโลเมตรต่อชั่วโมงแล้ว จะตึ้อ ๆ เวลาเลี้ยวกลับรถจะดัง
ก๊อก ๆ ๆ ๆ ส่วนของผมวิ่งได้เกิน 100 ครับไม่ตื้อ เวลาเลี้ยวก็ไม่ดังเลยครับ
กะว่าคืนนี้ผมจะไปลองดริฟท์ครับพี่  แล้วจะกลับมาบอกผลการทดลองอีกทีครับ
Title: Re:Drifter in UK
Post by: O'Pern on July 06, 2003, 09:39:31 pm
หึหึ มาอีกละไอ้เต็ดแบบ % ผมไม่รู้หรอกครับว่ามันวัดกันยังไงว่าแบบไหนกี่ %
- แต่ก็งงนะ ที่ว่าวิ่งเกิน 100 แล้วตื้อๆ เอ แบบนี้น่าจะเกี่ยวกับน้ำมันเฟืองท้ายหรือเปล่าหว่า งงจริงๆ
- เลี้ยววงแคบแล้วมีเสียงดัง อันนี้เป็นไปได้ครับ แต่ไม่รู้ว่าดังขนาดไหน

O-Pern ใน racingweb เขียนแบบนี้ แต่จะว่าไปแล้วมันก็ไม่ต่างจากชื่อผมนัก หึหึ

Title: Re:Drifter in UK
Post by: Joe200sx on July 07, 2003, 03:38:46 am
ผลการทดลองเต็ดใหม่ของผม  ดูกระทู้ใหม่ดีกว่านะครับ ;D