racing-club.net

ผู้เขียน หัวข้อ: ถึงผู้มีความรู้เรื่องการแปลงแลนเซอร์ท้ายเบนซ์เป็นอีโว  (อ่าน 5916 ครั้ง)

ออฟไลน์ Mangza

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • กระทู้: 207
    • http://www.stormclub.com/
พอดีผมมีแลนเซอร์ท้ายเบนซ์อยู่คันนึง อยากแปลงเป็นอีโว5 อยากรู้ว่าต้องใช้งบประมาณประมาณเท่าไหร่ครับ  พวกภายในไม่เน้นว่าต้องเหมือนของแท้ทุกชิ้นครับ  อยากได้แบบที่ว่าคุ้มค่าที่สุดน่ะครับ  เพราะคงเอาใว้ขับเล่นไม่ได้ใช้งานทุกวันอยู่แล้ว  อยากได้ช่วงล่างขับ4 นะครับ  ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบ
คนไม่มีฐานะ

ออฟไลน์ O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • กระทู้: 7412
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
คุ้มค่าที่สุด มันคืออย่างไรกันหว่า เน้นถูกและพอใช้งานได้ดีหรือเปล่าครับ
- ถ้าใช่ ก็ไม่ยาก แค่หาชุดแพหลัง เครื่อง เกียร์ กล่อง ฯลฯ หาคนทำพวกนี้ไม่ยากครับ ยิ่งไม่เน้นให้เหมือนอันนี้ยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่เลย อย่าลืมจดทะเบียนขับสี่ล้อด้วย ขออภัยไม่ทราบราคารวมว่าเบ็ดเสร็จเท่าไร

ผมถนัดทำงานแต่งานเนี๊ยบๆ เหมือนๆ เป๊ะให้มากที่สุดเท่าที่พอจะทำได้ หึหึ ข้อเสียคือราคาแพงกว่าชาวบ้านเยอะเลย  ;D
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

ออฟไลน์ Mangza

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • กระทู้: 207
    • http://www.stormclub.com/
เน้นความคุ้มค่ากะตังค์ที่ต้องเสียไปอ่ะครับพี่  
ตอนนี้ที่มีร้านเสนอมา ราคาอยู่ที่170,000อ่ะครับ ราคานี้มีเครื่อง+อินเตอร์+หม้อน้ำ+ช่วงล่างขับ4ยกชุด+ถังน้ำมัน พร้อมติดตั้ง คือวิ่งได้อ่ะครับ แต่ของแต่งภายใน-นอกไม่มีให้เลย
คนไม่มีฐานะ

ต้อย

  • บุคคลทั่วไป
170000
ค่าวาง 3000
ค่าวายริ่ง 3000
ค่าเครื่อง 30000 ได้มั้ย เพราะต้นทุนราคาไม่แพง
ค่าแปลง 7000
รวมแล้ว 45000 เอ้า บวก ลบกำไรบานเลย
เอายังงี้ซิ ซื้อรถตัดมาเลยยกหัวท้ายมาเลยของครบทุกชิ้นตอนดัดแปลงก็รู้จุดติดตั้งที่แน่นอนด้วย ถ้ารู้จักพวกเชียงกงที่ต้นตอของที่ผมพูดถึงนี่ราคาต้นทุนรวมภาษีประมาณ 55000  แต่คนไทยต้องทำกำไรมันเลยแพงจัง ผมก็เลยอยากให้เก็บภาษีผู้ค้าของพวกนี้ให้สูงขึ้นอีกโดยควบคุมราคาขายเป็นราคากลาง อ้อ เปิ้น ทำเฟียตให้เป็นเฟอรารี่คิดเท่าไหร่ครับ ว่างๆจะโทร.คุยราคาของที่บอกเนี่ยของแท้ ประสพการชีวิต ::)

ออฟไลน์ O'Pern

  • fear is a mind killer
  • Administrator
  • Authentic Drifter
  • *****
  • กระทู้: 7412
  • don't let your fear stand in the way of your dream
    • racing club
อูยย ราคาที่พี่ต้อยว่ามามันยังขาดรายละเอียดอีกเยอะเลยครับ ต้องมีการรื้อแพท้ายของเก่าออก แล้วก็เอาของใหม่ใส่เข้าไป หึหึ อันนี้ใครใส่เบี้ยวซวยเลย อิอิ ค่าเดินท่ออินเตอร์สวยๆ ก็แพง ท่อไอเสียสวยๆ ก็แพง จะว่าไปแล้วถ้าเอาสวยๆ น่ะ แพงหมดแหละ  ;D

เอาเฟียตรุ่นไหน มาทำเป็นเฟอร์รุ่นไหนดีครับ
i drive / i race / i test / I drift
I row / I run / I fun / I ride

ออฟไลน์ Mangza

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • กระทู้: 207
    • http://www.stormclub.com/
เรื่องซื้อตัดหัวตัดหางผมก็เคยคิดอ่ะครับ เค้าบอกมาว่าประมาณ3แสน ว่าแต่ว่าราคาที่พี่ต้อยบอกมาพอจะบอกที่หาซื้อให้ผมได้ไหมครับ4G63พร้อมช่วงล่างขับ4ครบชุดอ่ะครับ  ขอเบอร์ก็ได้ ราคามันต่างกันขนาดนั้นผมอาจจะซื้อมาทำเอง ที่บ้านมีอู่รถสิบล้อครับ ;D
คนไม่มีฐานะ

ต้อย

  • บุคคลทั่วไป
ลองเมล์มาหาผมดู จะลองถามให้ อู่สิบล้อช่างเก่งจะตายไปทั้งทำทั้งดัดแปลง โรงกลึงที่ใช้ก็ฝีมือดีอยู๋แล้ว

ออฟไลน์ kkpoke

  • Full Member All Thailand Championship Racer
  • ***
  • กระทู้: 221
  • I'm a llama!
ลองเมล์มาหาผมนะ จะต้องการอะไรบ้าง แล้วจะให้เบอร์ จะได้โทร คุยกัน เกริ่นๆไว้บ้างแล้วกับพวกๆกันนี่แหละ  เปิ้นเอา fiat850 มาทำพอไหวไหม  อ้อแมงซ่า มีช่างเองทำเองเลยวัดกันเนียนๆจะได้ไม่พลาด วางเองดัดแปลงเอง วายริ่งจ้างลดกะตังได้ตั้งเยอะ
knock..out